Top 10 quán cà phê công sở tại TPHCM

quan ca phe cong so ta

Khi công việc có quá nhiều áp lực, hoặc khi rảnh rỗi trong giờ nghỉ trưa nơi công sở bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ để thư giãn và quên đi cảm giác mệt mỏi từ cuộc sống, công việc thì một góc nhỏ nào đó trong quán cafe quả là một gợi ý không tồi chút nào cả. Hiện nay, tại TP. Hồ Chí Minh các quán café công sở mọc lên rất nhiều với các phong cách thiết kế, trang trí vô cùng độc đáo và thú vị. Nhưng làm thế nào để bạn tìm được một quán hợp với phong cách của mình thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 quán cafe công sở nổi tiếng trong TP. Hồ Chí Minh nhé.

Quán cafe piano tại TP HCM. Những quán cafe có đàn piano du dương.

1. Quán cà phê công sở Shin Coffee

quan ca phe cong so tai tphcm 1

Là một địa chỉ khá quen thuộc với giới trẻ tại Sài Thành, Shin được đánh giá là một địa chỉ hấp dẫn và thú vị dành cho mọi khách hàng đặc biệt là nhân viên văn phòng, giới trí thức trao đổi công việc, đàm phán hợp đồng, sinh viên thảo luận, học tập. Quán có diện tích nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng mang đến một cảm giác ấm cúng, thân quen. Menu đồ uống đa dạng, với nhiều loại khác nhau để khách có thể tha hồ lựa chọn, và có được một loại đồ uống hợp khẩu vị nhất.

Địa chỉ: 13 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP. HCM

 

2. Quán Loft Cafe Sài Gòn

quan ca phe cong so tai tphcm 2

Với lối thiết kế mang phong cách Châu Âu gồm hai màu sắc chủ đạo là trắng và đen, Loft mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng, sạch đẹp. Nếu bạn cần một nơi yên tĩnh để làm việc, tiếp khách hàng hoặc thư giãn trong giờ nghỉ trưa thì đây đúng là lựa chọn lý tưởng. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đồ uống thì đa dạng và rất ngon, có thể gọi kèm đồ ăn trưa. Loft cũng có lượng khách hàng ngoại quốc đông đảo, chiếm được cảm tình của khách hàng ngày từ lần đầu ghé quán.

Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

 

3. Quán cà phê The Workshop

quan ca phe cong so tai tphcm 3

Không giống như các quán cafe khác, Workshop nằm trên tầng 2 của chung cư, được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn. Vào quán bạn sẽ thấy điểm đặc biệt đó là có rất nhiều cửa sổ nên không gian luôn ngập tràn ánh sáng, nhìn ra bên ngoài là màu xanh mát rượi của cây xanh bên đường. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, nhân viên trong quán được đào tạo chuyên nghiệp về phong cách phục vụ, pha chế đồ uống và luôn chuẩn bị mọi thứ một cách chỉn chu và nhanh nhất, mang lại sự hài long cho mọi khách hàng.

Địa chỉ: Chung cư 27 Ngô Đức Kế, Q.1, TP. HCM

 

4. Quán Tổ Cafe công sở

quan ca phe cong so tai tphcm 4

Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, có kệ sách, bàn ngồi làm việc thuận tiện, không gian thoáng mát và yên tĩnh. Bước chân vào quán bạn sẽ nghe thấy những giai điệu du dương của những bản nhạc vang lên, nhân viên niềm nở chào đón và phục vụ đồ uống cho khách hàng. Không chỉ đồ uống ngon mà đồ ăn của quán cũng khá hợp khẩu vị và giá cả phải chăng.  Nếu bạn muốn tìm một không gian sâu lắng và nhẹ nhàng thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè, đồng nghiệp ghé quán ngay.

Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Thủ, Q. 1, TP. HCM

 

5. Quán Bene Cafe Sài Gòn

quan ca phe cong so tai tphcm 5

Quán có thiết kế đẹp mắt ngay từ cửa quán đến vào sâu bên trong. Bene là một thương hiệu cafe hàng đầu tại Hàn Quốc, được đông đảo các bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn.  Quán có không gian đậm chất cổ điển, rộng rãi, bài trí gọn gàng, ngăn nắp, luôn ngập tràn ánh sáng phù hợp cho bạn làm việc và học tập. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và luôn mang đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Địa chỉ: Tòa AB Tower, 76A Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

 

6. Quán Work Cafe

quan ca phe cong so tai tphcm 6

Có vị trí đặt tại tòa tháp nổi tiếng trong thành phố Bitexco, Work Cafe là một địa điểm thu hút khá đông khách hàng. Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng trong quán rất thích hợp cho làm việc, tiếp khách hàng và đọc sách. Quán thiết kế theo phong cách vừa cổ xưa vừa hiện đại, có kệ sách lớn với nhiều nội dung khác nhau, nhân viên phục vụ niềm nở, chăm chỉ và luôn mang đến những đồ uống bổ dưỡng và mát lành nhất cho mọi khách hàng. 

Địa chỉ: Tầng 2, tòa tháp Bitexco, số 2 Hải Triều, TP. HCM

 

7. Quán Oromia Coffee & Lounge

quan ca phe cong so tai tphcm 7

Nếu bạn muốn tìm cho mình một không gian để được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát rươi thì đầy chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Quán bố trí cây xanh khắp moi nơi nhưng rất hợp lý và đẹp mắt, bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho học tập và thư giãn cùng bạn bè.

Địa chỉ: 193A/D3, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q. 3, TP. HCM

 

8. Quán cà phê Pergola

quan ca phe cong so tai tphcm 8

Quán nằm trong một con đường nhỏ nhưng không gian như một khu vườn xanh mát, thoáng đãng. Bước chân vào quán bạn như được lạc vào thế giới cô tích với lối kiến trúc độc đáo và đẹp mắt, bạn không chỉ được hòa mình với thiên nhiên mà như đang sống lại quãng tuổi thơ tươi đẹp và mơ mộng. Nhân viên phục vụ luôn tận tâm, pha chế đồ uống theo đúng yêu cầu của khách hang và luôn chào hỏi niềm nở khách ngay từ khi bước chân vào quán. Đây quả là một địa điểm tuyệt với để làm việc, gặp gỡ và giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp.

Địa chỉ: 28A, Trần Cao Vân, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

 

9. Quán cà phê Miền Đồng Thảo

quan ca phe cong so tai tphcm 9

Là một địa chỉ thu hút khá đông khách hàng trong thành phố, Quán có lối thiết kế riêng rất lãng mạn và độc đáo.  Với những ô cửa màu trắng đẹp mắt, những bộ bàn ghế đơn giản nhưng luôn mang đến những cảm giác ấm cúng nhất. Cây cỏ được trồng và đặt xung quanh quán, được nhân viên chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận, mang đến cho khách hàng một không gian xanh mát và trong lành.

Địa chỉ: 221A, Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

 

10. Quán cà phê Du Miên Cafe

quan ca phe cong so tai tphcm 10

Quán được thiết kế theo lối kiến trúc mở, không gian thoáng đãng, bước chân vào quán bạn như đang đi nghỉ mát ở một resort nổi tiếng. Không gian xanh mát, trong lành của quán được tạo nên bởi từng vòm cây, thảm cỏ và hồ nước trong lành. Những cây cổ thụ có tuổi đời hàng chục năm, luôn tỏa bóng mát níu chân khách ghé lần tiếp theo.  Những ngọn đèn ấm áp, sắc màu lung linh kết hợp với sắc xanh của cây là tạo nên một bức tranh tổng thể đẹp mắt mà bất kỳ ai cũng phải gật đầu đồng ý.

 

Trên đây là những chia sẻ về 10 quán café công sở tại TP. HCM. Hi vọng các bạn đã chọn cho mình một điểm đến cùng đồng nghiệp, bạn bè vào những thời gian rảnh rỗi rồi nhé.

Quán cà phê công sở Shin Coffee

Được cho là quán cà phê công sở, với wifi mạnh và không gian rộng lớn giúp thực khách đến và có những trải nghiệm thoải mái

Quán Loft Cafe Sài Gòn

Quán cà phê được trang trí bắt mắt phong cách hiện đại đáng để trải nghiệm

Quán Tổ Cafe công sở

Quán cà phê công sở này khá nhiều góc chụp hình và không gian tốt để ngồi làm việc

Quán cà phê Miền Đồng Thảo

Đồ uống đa dạng từ cà phê cho đến các loại nước ngọt, sinh tố nước ép trái cây…

Quán cà phê Du Miên Cafe

Quán cà phê quen của các cặp đôi trẻ đang yêu nhau với lối kiến trúc đầy lãng mạn lung linh giúp các cặp đôi có nhiều kỷ niệm tại quán cà phê công sở này

Đánh giá post

Add Comment