Top 10 phòng khám đông y tại TP HCM

phong kham dong y tai tp hcm

Y học cổ truyền là phương pháp chữa bệnh có lịch sử lâu đời tại nước ta với nhiều bài thuốc chữa trị dứt điểm nhiều chứng bệnh nan y, kéo dài dai dẳng với người bệnh. Điều trị các bệnh bằng phương pháp truyền thống, từ các loại thảo dược thiên nhiên, các bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân thoát khỏi những đau đớn, mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn đang lo lắng không biết lựa chọn phòng khám nào có uy tín để khám và chữa bệnh đúng không? Dưới đây mình sẽ chia sẻ tới các bạn những phòng khám Đông y uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM để các bạn tham khảo nhé!

1. Phòng khám Đông y Bảo Minh

phong kham dong y tai tp hcm 1

Phòng khám Đông y Bảo Minh chuyên điều trị các loại bệnh mãn tính thường gặp như: mất ngủ, nổi mề đay, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống lưng, thoái hóa đốt sống cổ,…Bạn có thể yên tâm bởi vì các vị thuốc đông y đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín nhất, quá trình bảo quản từ phơi, sấy,… đều hoàn toàn thủ công đảm bảo không gây độc hại cho người bệnh. Với đội ngũ y bác sĩ đã có kinh nghiệm khám, chữa bệnh hơn 25 năm, các vị thuốc Đông Y đều có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch, được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, bảo quản thuốc tự nhiên, không sử dụng hóa chất nên an toàn cho người bệnh.

Địa chỉ: 856/6 Đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6295 1367

2. Viện Y Dược Học Dân Tộc TP. HCM

phong kham dong y tai tp hcm 2

Đây là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, sử dụng các bài thuốc Đông y để thực hiện khám chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng người bệnh. Viện Y Dược Học Dân Tộc TP. HCM thường tiếp đón những người đến chữa các bệnh nội- ngoại mãn tính, bệnh nhân có thể yên tâm khám chữa bệnh tại đây mà không lo các tác dụng phụ hay các biến chứng sau khi khám chữa bệnh. Bạn có thể yên tâm bởi các cây thuốc Đông Y đều được các chuyên gia hàng đầu tại đây lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, được bảo quản thủ công, không sử dụng hóa chất. Đảm bảo mang đến những dịch vụ khám bệnh cũng như các bài thuốc tốt nhất.

Địa chỉ: 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (028) 38443 047

3. Phòng khám Đông Y Gia Hưng

phong kham dong y tai tp hcm 3

Phòng khám Đông Y Gia Hưng là nhà phân phối chính thức của công ty TNHH Lâm Vũng Sanh. Được khách hàng tin dùng nhiều năm qua bởi các sản phẩm được bào chế công phu, có công hiệu rất cao như: bảo gan linh, nhân sâm dược tửu, thạch lâm thông, lục địa vị hoàng hoàn, dưỡng tâm ninh thần hoàn,… cùng rất nhiều các sản phẩm khác. Các dược liệu bào chế đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp hàng đầu và sử dụng phương pháp bảo quản thủ công, chắc chắn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với một mức chi phí phù hợp. Tất cả các bài thuốc đều dùng các loại dược thảo thiên nhiên nên có tác dụng lâu dài mà không gây ra tác dụng phụ sau khi sử dụng.

Địa chỉ: 103 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3857 4008

4. Phòng khám Đông y An Đông

phong kham dong y tai tp hcm 4

Phòng khám Đông Y An Đông chuyên khám chữa các bệnh về: Xương khớp, nam khoa, phụ khoa, thần kinh, tai mũi họng, da liễu, tiêu hóa, huyết áp, bệnh xã hội.. Có uy tín trên 20 năm tại TP. HCM với tập hợp một đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh bằng những phương pháp y học cổ truyền có hiệu quả cao. Chi phí khám chữa bệnh, liệu trình điều trị đều rõ ràng, minh bạch. Các loại thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, 100% là các thảo dược từ thiên nhiên, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ an toàn cho người bệnh, không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng. Ngoài bắt mạch bóc thuốc, phòng khám Đông Y này còn kết hợp cả châm cứu và vật lý trị liệu trong suốt qua trình chữa bệnh.

Địa chỉ: 992 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại : (028) 6570 9555

5. Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường

phong kham dong y tai tp hcm 5

Phòng khám Đông Y Bảo Thanh Đường được biết đến với các bài thuốc điều trị dứt điểm các bệnh mãn tính, bệnh ngoài da cũng như nhiều loại bệnh khác như chàm, nấm tóc, lang beng, vảy nến, á sừng, bạch biến, viêm da mặt, sẩn ngứa, bệnh khớp, bệnh phụ khoa,… Chưa kể đến Bảo Thanh Đường còn ươm trồng và phát triển các cây thuốc, dược liệu quý để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Tất cả các vị thuốc đều có nguồn gốc 100% thiên nhiên, được bảo quản thủ công một cách cẩn thận, chắc chắn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Địa chỉ: 210 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 076 773 2126

6. Phòng khám Đông y Cộng Hòa

phong kham dong y tai tp hcm 6

Qua nhiều năm hoạt động, Phòng khám Đông y Cộng Hòa đã xây dựng được một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong việc điều trị nhiều căn bệnh khó chữa như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, viêm loét dạ dày, rối loạn cương dương, sùi mùi gà, chàm… Ngoài ra, phòng khám Đông y Cộng Hòa luôn có những chương trình khuyến mãi khi đăng ký khám bệnh, bệnh nhân còn được giảm 50% phí khám và 20% phí điều trị trong những dịp lễ. Các thảo dược đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, đều được lựa chọn kỹ lưỡng bởi chính các bác sĩ hàng đầu tại đây. Đảm bảo không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng thuốc.

Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3849 5888

7. Nhà thuốc Kim Tuấn – Đông y gia truyền

phong kham dong y tai tp hcm 7

Nhà thuốc Kim Tuấn đã tìm ra phương thuốc và phác đồ điều trị có hiệu quả rất cao của nhiều loại bệnh khó điều trị như các loại bệnh: hoại tử chỏm xương đùi, tiểu đường, rối loạn đông máu viêm đa khớp, lupuss ban đỏ hệ thống, rối loạn đông máu, thiếu máu, dạ dày, đại tràng,… cùng nhiều căn bệnh mãn tính, bệnh nan y khó điều trị khác nữa. Trong đó, có thể kể đến những bệnh nhân bị ung thư cũng đã được chữa khỏi khi đến đây. Phòng khám còn được biết đến là một nơi chữa các bệnh hiếm muộn của các cặp vợ chồng, cung cấp các bài thuốc chữa vô sinh hiệu quả. Tất cả các vị thuốc đều được bào chế từ thiên nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín nhất và không sử dụng hóa chất bảo quản, đảm bảo tất cả các bài thuốc đều an toàn với người bệnh và không gây ra bất kỳ tác dụng hay biến chứng nào sau khi chữa bệnh.

Địa chỉ: A75/6E/17 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM_

Điện thoại: (028) 3848 6280

8. Phòng Khám Đông Y Vạn Xuân Đường

phong kham dong y tai tp hcm 8

Đây là nơi tập trung những thầy thuốc, nhà khoa học, giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền dẫn dắt các y bác sĩ có chuyên môn cao có kinh nghiệm về thuốc Nam, áp dụng Y học cổ truyền vào quá trình điều trị của người bệnh. Các dược liệu đều có nguồn gốc từ động, thực vật và khoáng chất có tác dụng bảo vệ sức khoẻ con người, đảm bảo đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín nhất, đảm bảo các bài thuốc đều có hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh của khách hàng. Phòng khám chuyên khám chữa các bệnh về: tiêu hóa,Tai- Mũi- Họng-  Mắt, Cơ- Xương- Khớp, bệnh phụ khoa, và phục hồi, điều trị bệnh mất ngủ, tinh thần uể oải,…

Địa chỉ 1: 149 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ 2: 480 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0902 648 436 / 0902 887 966

9. Phòng khám Đông y Vạn Đức Đường

phong kham dong y tai tp hcm 9

Phòng khám Đông y Vạn Đức Đường luôn lựa chọn những loại dược liệu có nguồn gốc rõ ràng từ những nhà cung cấp uy tín nhất, đảm bảo không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ hay biến chứng gì sau khi sử dụng thuốc. Phòng khám chuyên điều trị các loại bệnh như: Bệnh thoái hóa cột sống lưng và cổ khớp gối, vai, viêm thấp khớp, đau thần kinh tọa, rối loạn kinh nguyệt, rối loạn tiền mãn kinh, suy nhược cơ thể, mất ngủ, và các loại bệnh ngoài da, bệnh về da và đường tiêu hóa. Ngoài ra, phòng khám cũng khám và điiều trị bệnh thận, vợ chồng hiếm muộn,…

Địa chỉ: 69 Triệu Quang Phục, Phường 10, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3853 6832

10. Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn

phong kham dong y tai tp hcm 10

Đây là một trong những phòng khám sử dụng các loại thuốc thảo dược phẩm giá cao, an toàn và chất lượng tốt nhất.Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm phòng khám đang áp dụng những biện pháp điều trị bệnh truyền thống mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Các bác sĩ sẽ bắt mạch, kê đơn thuốc theo đúng bệnh. Bên cạnh đó, mức chi phí điều trị bệnh không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân. Tại đây chuyên khám và điều trị đau nhức, khám và điều trị nam khoa, chuyên khoa xương khớp, điều trị da liễu,khám và điều trị các bệnh về thần kinh, bệnh tiêu hoá và chuyên khoa tai mũi họng.

Địa chỉ: 1061B Cách Mạng Tháng 8, P. 7, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: (028) 6286 0111

Trên đây là một số phòng khám Đông y uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng chia sẻ trên sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

5/5 - (1 bình chọn)

Leave a Comment