Top 10 mỹ phẩm The Face Shop nên dùng

mỹ phẩm The Face Shop

Hiện nay, The Face Shop đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc quen thuộc với phần đông các bạn gái Việt Nam. Thương hiệu The Face Shop gia nhập vào thị trường Việt Nam từ khá sớm với những dòng sản phẩm chất lượng cùng giá cả hợp lý đã giúp cho thương hiệu này có vị trí nhất định trên thị trường.

Để biết được chị em phụ nữ đánh giá như thế nào về các sản phẩm của Top 10 mỹ phẩm the face shop nên dùng, mời mọi người đọc bài viết sau đây nhé:

Top 1: Kem dưỡng The Therapy Secret-Made Anti Aging Cream The Face Shop

Nếu các bạn gái nói đến dòng sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da mà lại có công dụng chống lão hóa thì không thể không nhắc đến cái tên Kem dưỡng The Therapy Secret-Made Anti Aging Cream The Face Shop.

Kem dưỡng The Therapy thương hiệu mỹ phẩm the face shop

Sản phẩm có những tinh chất được chắt lọc công phu giúp bạn tìm lại làn da tươi trẻ, độ mịn mướt, khả năng chống lão hóa tuyệt vời cho làn da. The Therapy là một sản phẩm kiệt tác của The Face Shop mang lại một tác dụng chống lão hóa tuyệt vời cho làn da nhờ phương pháp hiện đại pha trộn tự nhiên đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi các học giả nghiên cứu y học trong thế kỷ XIX. Hội tụ hơn 100 công thức pha trộn thủ công khác nhau về thành phần từ thực vật được đưa vào sử dụng được xem như một phương pháp để làm đẹp da hơn 200 năm.

Top 2: Dầu Tẩy Trang Dịu Nhẹ Real Blend Calming Cleansing Oil

Đây là dòng sản phẩm dầu tẩy trang của mỹ phẩm The Face Shop cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu cho phái nữ. Sản phảm giúp da bạn sẽ chẳng thể nào hấp thụ được những dưỡng chất một cách tuyệt đối khi da mặt chưa được làm sạch.

Dầu Tẩy Trang Dịu Nhẹ Real Blend Calming Cleansing Oil mỹ phẩm The Face SHop

Chính vì thế, bước tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng và cần thiết khi trang điểm. Real Blend Calming Cleansing Oil là một sản phẩm cực dịu nhẹ cho da các bạn nữ mà vẫn làm sạch sâu một cách hiệu quả.

Top 3: Phấn nước Che khuyết điểm Intense Cover Cushion EX SPF50+ PA+++ fmgt

Nếu bạn thường xuyên phải trang điểm thì có lẽ bạn đã quá thấu hiểu tầm quan trọng của CC Cream đối với da phụ nữ. Sản phẩm này không chỉ giúp da bạn trông sáng và đều màu hơn mà CC còn giúp che đi những khuyết điểm trên da giúp da của bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Sản phẩm phấn nước Intense Cover Cushion của The Face Shop là một sản phẩm giúp duy trì lớp nền trang điểm tươi sáng tự tin suốt cả ngày. Nó lại có khả năng che phủ khuyết điểm tốt, cho một lớp nền hoàn hảo.

Phấn nước Che khuyết điểm Intense Cover Cushion The Face Shop

Giúp da tạo hàng rào che phủ mịn màng nhưng không bết dính hay vón cục như các loại phấn nước thông thường khác. Mang đến bạn gái cảm giác thật nhẹ nhàng sau khi trang điểm cả ngày. Sản phẩm này có 2 tone màu cho bạn gái lựa chọn phù hợp với da của mình đó là sản phẩm V201: dành cho tone sáng, sản phẩm V203: dành cho tone tự nhiên.

Nếu đã một lần thử phấn nước che khuyết điểm Intense Cover Cushion EX SPF50+ PA+++ fmgt tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng về chất lượng của sản phẩm này. Bạn có thể mua sản phẩm từ nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng tại các trung tâm thương mại toàn quốc.

Top 4: Kem Dưỡng Thể Làm Trắng Da The Face Shop Daegwallyeong Fresh Milk Cream 300ml

Để có thể sở hữu một làn da trắng sáng, nhiều phụ nữ vẫn ao ước mỗi ngày và nó trở thành như quy chuẩn về cái đẹp của phụ nữ Châu Á. Nếu da trắng thì mặc gì cũng xinh cả, nếu da trắng đi đâu cũng thu hút hơn hẳn và đặc biệt là không kén tone màu trang điểm lẫn quần áo.

Chúng tôi xin giới thiệu ngay đến các bạn một sản phẩm siêu phẩm dưỡng trắng da toàn thân cực kì hot và không nên bỏ lỡ, đó chính là sản phẩm Kem Dưỡng Thể Làm Trắng Da The Face Shop Daegwallyeong Fresh Milk Cream.

Kem Dưỡng Thể Làm Trắng Da The Face Shop Daegwallyeong Fresh Milk Cream

Trong một chu trình dưỡng da của bạn gái, việc đắp mặt nạ thải độc là một bước vô cùng cần thiết mỗi ngày. Vì trong mặt nạ có chứa rất nhiều tinh chất giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp tái tạo làn da, có khả năng làm trắng,… Kem Dưỡng Thể Làm Trắng Da The Face Shop Daegwallyeong Fresh Milk Cream của nhãn hiệu The Face Shop thật sự rất đáng để mọi chị em phụ nữ sử dụng bởi những hiệu quả bất ngờ mà nó đem lại.

Top 5: Kem chống nắng Power Long-Lasting Sun Cream SPF50+ PA+++ (50ml)

Khi ánh nắng mặt trời trở thành tác nhân gây hại trực tiếp tới làn da mỏng manh của chúng ta nhất là đôi với phái đẹp. Tia cực tím từ ánh nắng gay gắt cũng là nguyên nhân gây các bệnh về da đáng chú ý như bệnh ung thư da, bệnh nám da, bị đen sạm da…

Kem chống nắng Power Long-Lasting Sun Cream SPF50+

Vì vậy sản phẩm chống nắng trong quá trình dưỡng da được xem là rất cần thiết. Chẳng những giúp da của bạn ngăn chặn được tác hại từ ánh mặt trời mà trong những sản phẩm chống nắng hiện đại còn có tinh chất dưỡng da. Mỗi ngày giúp da vừa được bảo vệ vừa được nuôi dưỡng, làm cho da sáng mịn hơn.

Nếu bạn đang loay hoay tìm một loại kem chống nắng da khô không nhờn rít, nhanh khô ráo, thời gian chống nắng được lâu thì hãy sắm ngay cho mình một em Power Long-lasting Sun Cream SPF50+ PA+++ của the Face Shop nhé.

Top 6: Kem Tẩy Trang Herb Day 365 Cleansing Cream The Face Shop

Còn nếu bạn là một cô gái không hay trang điểm chỉ hay dùng một chút son môi và kem chống nắng khi ra đường hoặc đi làm Herb Day Cleansing Cream luôn là lựa chọn tốt nhất cho da mặt của bạn. Sản phẩm này có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, hoàn toàn không gây kích ứng cho da và không gây cảm giác khô rát sau khi tẩy trang.

Kem Tẩy Trang Herb Day 365 Cleansing Cream The Face Shop

Sản phẩm Kem Tẩy Trang Herb Day 365 Cleansing Cream TheFaceShop bao gồm 4 loại sau:

Sản phẩm 1 là Herb Day 365 Cleansing Cream Fruits Mix – Hoa Quả.

Sản phẩm 2 là Herb Day 365 Cleansing Cream Green Tea – Trà Xanh.

Sản phẩm là 3 là Herb Day 365 Cleansing Cream Five Grain (5 Combined Cereal) – Ngũ Cốc.

Sản phẩm 4 là Herb Day 365 Cleansing Cream Aloe – Lô Hội.

Top 7: Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam (150ml)

The Face Shop thực ra có nhiều dòng dưỡng da được các chị em phụ nữ ưa chuộng với đủ phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên trong các dòng này, sản phẩm Rice Water (Đây là dòng sản phẩm chiết xuất từ gạo) được nhiều chị em yêu thích hơn cả.

Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam The Face Shop

Và nhắc đến dòng sản phẩm này Rice Water của The Face Shop không thể không nhắc tới sữa rửa mặt đình đám của hãng mang tên thương hiệu The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam.

Sữa rửa mặt từ gạo này sẽ giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn trên mặt, tế bào chết và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông của bạn. Với thiết kệ dạng kem mịn, sản phẩm dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng khi dùng, lại khá mềm mịn sau khi rửa mặt. Bên cạnh đó nó còn có khả năng làm bật tone da làm sáng và mịn làn da nhờ chiết xuất từ nước gạo tự nhiên.

Top 8: Nước cân bằng Trắng Da White Seed Brightening Toner The Face Shop (160ml)

White Seed Brightening Toner được cho là sản phẩm nước cân bằng vừa cung cấp và duy trì độ ẩm cho da của bạn, hơn nữa lại vừa bổ sung phức hợp làm trắng được chiết xuất từ các loại hoa, White Seed Brightening Toner là sản phẩm mang đến giải pháp dưỡng trắng da, giúp cho làn da trở nên đều màu hơn, là bước đầu dẫn xuất kích hoạt để quá trình hấp thụ các dưỡng chất ở bước kế tiếp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nước cân bằng Trắng Da White Seed Brightening Toner The Face Shop

Nước cân bằng mang đến khả năng hiệu quả vượt trội cho làm trắng sáng da. Bạn nên sử dụng sau bước làm sạch da để phục hồi độ ẩm thiết yếu cho làn da của mình. Vì nó giúp làm săn mịn lỗ chân lông và đây cũng chính là bước dẫn xuất để các bước dưỡng tiếp theo hấp thụ vào da hiệu quả nhất.

Top 9: Kem nền đa năng Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ fmgt The Face Shop (20g)

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích trang điểm thì chắc chắn bạn sẽ biết đến công dụng tuyệt vời của dòng kem nền đa năng Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ fmgt The Face Shop (20g). Đây sự lựa chọn hiệu quả nhất cho các da nhay cảm của các chị em chúng ta vì: có khả năng chống nhăn, giúp làm trắng da, bảo vệ da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời.

Kem nền đa năng Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ fmgt The Face Shop

Sản phẩm được xem là “người bạn thân thiết” của những mỹ nữ điện ảnh hay ca sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi, họ đã từng chia sẻ khi họ muốn xuất hiện một cách tươi tắn, nổi bật và tự nhiên nhất có thể.

Dòng kem nền đa năng Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ fmgt The Face Shop có xuất xứ từ Hàn Quốc này với ưu điểm là độ che phủ hoàn hảo, bạn có thể chủ động giải quyết những vấn đề về da như da mất độ săn chắc, đánh tan da khô, xóa mờ kết cấu da không đồng đều và da xỉn màu. Kết cấu nhẹ như không khí tan chảy vào da của bạn khi sử ứng dụng làm cho da bạn cảm thấy thoải mái và hoàn toàn dễ thở.

Top 10: Chì Kẻ Mày 2 Đầu The Face Shop Designing Eyebrow Pencil

Vị trí lông mày đóng một vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt của chị em phụ nữ, chúng có thể giúp bạn vừa cân bằng lại dáng mặt, vừa khiến đôi mắt trở nên to hoặc thu hẹp theo ý muốn. Vì hầu hết các bạn gái đều mong ước một cặp lông mày mảnh và đẹp, cộng hưởng giúp đôi mắt trở nên quyến rũ và nét trang điểm hoàn hảo hơn.

Chì Kẻ Mày 2 Đầu The Face Shop Designing Eyebrow Pencil

Nắm bắt mong muốn đó, nhãn hiệu The Face Shop đã đưa đến khách hàng của mình một dòng sản phẩm chì kẻ mày 2 đầu The Face Shop Designing Eyebrow Pencil để biến ước muốn đó thành hiện thực.

Dòng sản phẩm chì kẻ mày Designing Eyebrow Pencil là một sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu The Face Shop. Cũng chính nhờ với thiết kế hai đầu tiện dụng mà chắc chắn chẳng có chị em gái nào ưa thích trang điểm mà không sở hữu.

Dòng sản phẩm chì kẻ mày 2 đầu The Face Shop Designing Eyebrow Pencil dễ vẽ không bị vón cục, khó trôi. Uuw điểm là đầu chì mềm mại cho nét vẽ thật chính xác. Hiện có tông màu tự nhiên giúp bạn dễ phối với các loại trang phục. Vừa không trôi lem lại vừa chống thấm nước giúp duy trì hiệu quả trang điểm lâu dài

Website mua hàng tại https://thefaceshop.com.vn/

Hệ thống đại lý của thương hiệu The Face Shop được phủ rộng khắp trên toàn quốc, được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Ngoài ra, hiện tại trên thị trường cũng có nhiều shop bán mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc.

Bạn có thể mua mỹ phẩm thương hiệu The Face Shop tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc.

5/5 - (2 bình chọn)

Add Comment