Hiện nay, nghiên cứu thị trường đang là lĩnh vực có những bước chuyển mình, phát triển rõ nét và vô cùng tiềm năng trong tương lai. Có thể thấy, ngành nghiên cứu thị trường có những đóng góp to lớn cho các doanh nghiệp, nó giúp các doanh nghiệp nhận ra đối tượng khách hàng là ai?
Tiềm năng phát triển của sản phẩm nằm ở đâu? Đối thủ cạnh tranh của sản phẩm là gì? Những ưu, nhược điểm của đối thủ cạnh tranh? Nhằm đem đến những đánh giá chuẩn xác nhất, tránh những rủi ro trong kinh doanh và mang về lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp. Nhờ vào những đóng góp trên, ngành nghiên cứu thị trường đã khẳng định được vai trò và giá trị của mình trong nền kinh tế thị trường Việt Nam.
Sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua top 10 công ty nghiên cứu thị trường uy tín nhất tại Việt Nam nhé!
[lwptoc]
1. Công ty nghiên cứu thị trường Hosha
CÔNG TY CỔ PHẦN HOSHA dịch vụ thu thập dữ liệu theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam & quốc tế. HOSHA tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất trong kinh doanh bằng nghiên cứu thị trường với quy trình kiểm soát chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.
Đến với HOSHA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ:
– Chính sách rõ ràng hợp lý
– Dữ liệu mã hoá
– Kế hoạch rõ ràng
– Thông tin bảo mật
– Chăm sóc khách hàng tận tâm
* Với mục đích HOSHA:
– Hiểu được cốt lõi sản phẩm
– Hiểu về văn hoá Việt Nam
– Thấu hiểu người tiêu dùng
– Đánh giá và cải thiện sản phẩm
– Thử nghiệm và định hướng sản phẩm
– Đánh giá chiến dịch truyền thông
– Hiểu động cơ và rào cản của việc thay đổi thương hiệu
– Phân tích nhận định của người tiêu dùng về nhãn hiệu & định vị cho nhãn hiệu
* Phân tích thị trường bằng các phương pháp nghiên cứu định tính & định lượng (FGD, IDIs, IHVs, Tracking, Ad hoc, Sampling, door to door, Booster, CLT test product, CLT link trace, CLT cati, OLT, Mystery shopper, Retail, Census, Panel, Online, Offline, …).
+ HOSHA tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp ưu việt nhất giúp công ty bạn tăng trưởng mạnh trong tương lai.
+ HOSHA có kinh nghiệm làm dự án B2B và B2C, đảm nhiệm vai trò đưa ra giải pháp cho các khách hàng đang kinh doanh về các lĩnh vực như: Công nghiệp, nông nghiệp, xe hơi, xây dựng, bán lẻ, ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh, y tế, giáo dục, sức khỏe, nhà hàng, khách sạn, du lịch, bất động sản, mỹ phẩm,…
Đặc biệt, HOSHA áp dụng công nghệ đo lường cảm xúc AI trí tuệ nhân tạo, Big DATA, … để khảo sát & nghiên cứu thị trường từ năm 2018.
HOSHA còn vinh dự được Cục Sở Hữu Trí Tuệ chứng nhận thương hiệu, tiêu chuẩn chất lượng ISO 20252 và Survey công nghệ AI, Big DATA.
CÔNG TY CỔ PHẦN HOSHA
Địa chỉ: 316 đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM, Việt Nam
Website: https://hosha.vn
Email: hosha@hosha.vn
Hotline: 1900638025
Zalo: 0906358114
Điện thoại: 02873051068
Fanpage: https://www.facebook.com/HOSHATuVanNghienCuuThiTruong/
2. Công ty nghiên cứu thị trường và truyền thông mạng xã hội Kompa
Với trụ sở thành lập tại Silicon Valley, Kompa đầu tư hệ thống cơ sở dữ liệu, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, cùng với đội ngũ chuyên viên phân tích, cố vấn giải pháp doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm.
Chúng tôi luôn đi xa hơn trong việc lắng nghe, thu thập dữ liệu, hướng đến việc tận dụng tối đa nguồn thông tin nhằm ứng dụng cho đa lĩnh vực từ truyền thông, tài chính, đến sản xuất.
Cùng với sự am hiểu về thị trường, đội ngũ nhân sự có chuyên môn sâu trong thu thập, phân loại và phân tích dữ liệu, đúc kết các thông tin đắt giá giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác, bắt kịp xu hướng, đẩy nhanh đà phát triển.
Các giải pháp đến từ công ty Kompa:
1/ Lắng nghe và theo dõi thông tin mạng xã hội (Social listening) gồm các gói:
– Theo dõi nhận diện Thương hiệu (Brand Monitoring)
– Theo dõi nhận diện Thương hiệu và thấu hiểu khách hàng mục tiêu (Brand and Customer Insight)
– Quản trị sức khoẻ Thương hiệu (Brand Health Management)
2/ Quản trị danh tiếng Thương hiệu trên mạng xã hội (Social Reputation Management) gồm:
– Theo dõi khủng hoảng truyền thông (Crisis Tracking)
– Xử lí khủng hoảng Thương hiệu (Reputation Handling)
3/ Theo dõi và đo lường chiến dịch (Campaign Tracking)
4/ Tăng cường kết nối Thương hiệu trong cộng đồng (Social Community Advocacy)
5/ Trung tâm hệ thống dữ liệu số riêng biệt (Digital Data Center)
6/ Nghiên cứu thị trường trực tuyến (Online Market Research)
Báo cáo nghiên cứu thị trường và hành trình trải nghiệm khách hàng Online, giúp doanh nghiệp tìm hiểu cơ hội kinh doanh, nắm bắt xu hướng quan tâm, chân dung đối tượng khách hàng mục tiêu.
7/ Các dịch vụ khác:
– Tìm kiếm/ lựa chọn/ đề xuất KOls/KOCs cho chiến dịch. Đo lường hiệu quả và báo cáo
– Performance Marketing
– SEO performance
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trụ sở: 100 S Norfolk St. Ste 350 San Mateo, CA 94403
Chi nhánh văn phòng tại Việt Nam: D2 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 796 882 (Ms.My)
Email: info@kompa.ai
Website: https://media.kompa.ai
3. Công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me
Thế mạnh về công nghệ là ưu điểm tạo nên ấn tượng của Khaosat.me. Chúng tôi đang sở hữu nền tảng khảo sát trực tuyến với sự tham gia của hàng triệu người dùng. Cùng với đó, chúng tôi thực hiện tốt việc kết nối các doanh nghiệp và tạo nên một hệ sinh thái với hơn hai triệu người thực hiện khảo sát mang đến một kết quả khách quan và chất lượng. Vì sao bạn nên chọn hợp tác cùng Khaosat.me?
– Tạo nên một hệ thống khảo sát online tiện lợi, giao diện mang tính thẩm mỹ cao
– Dữ liệu được tổng hợp một cách nhanh chóng
– Kết quả khảo sát đạt độ chính sát cao
– Dễ dàng tìm ra Insight khách hàng với công cụ tổng hợp và phân tích Realtime
Địa chỉ: L17-11, Tòa Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 0375 596 468
4. Công ty nghiên cứu thị trường CI Research
CI Research được xem là một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chúng tôi chuyên thực hiện khảo sát thị trường định lượng và định tính quy mô lớn nhỏ trên khắp cả nước. Những lý do bạn nên chọn CI Research:
– Thời gian FW ngắn: nhằm tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Việc đảm bảo thời gian nhanh nhất có thể giúp các doanh nghiệp thực hiện kế hoạch kinh doanh đúng theo dự kiến
– Kiểm tra chất lượng: CI Research luôn ưu tiên kiểm tra chặt chẽ chất lượng thông tin thu được
– Chi phí tiết kiệm: mang đến cho quý khách hàng những giá trị khảo sát chân thực và chất lượng nhất đi kèm với một mức giá vô cùng cạnh tranh và hợp lý
– Thông tin hoàn toàn được bảo mật: tất cả mọi thông tin nghiên cứu và khảo sát được sẽ được giữ bị mật tuyệt đối, đảm bảo quyền lợi của khách hàng
Địa chỉ: Tòa nhà Loc Le Building, Tầng 7, A-Entrance Đường 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 66835677
5. Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me
Với một chi phí không quá cao, Q&Me sẽ giúp bạn nắm bắt được những xu hướng trên thị trường bằng những cuộc khảo sát online và offline, kết quả thu được sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng thể và có những đánh giá đúng đắn nhất về thị trường, giúp nhà đầu tư nhận định thị trường chính xác và sớm đưa ra quyết định và chiến lược kinh doanh phù hợp
Địa chỉ: 6F 506 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02839 100 043
6. Trung tâm nghiên cứu thị trường R&D iEIT
Trung tâm nghiên cứu thị trường R&D iEIT thuộc Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế. Chúng tôi có một hệ thống khoa học và đội ngũ nhân viên là các chuyên gia hàng đầu trong việc đưa ra các giải pháp nghiên cứu thị trường cũng như tư vấn triển khai các dịch vụ marketing online. Các chuyên gia là những người giàu kinh nghiệm, xử lý số liệu một cách chính xác và nhanh chóng để đưa ra những kết luận chính xác nhất về tình hình thị trường giúp các doanh nghiệp đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất
Địa chỉ: phòng 1007, tầng 10 nhà A, Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 024 3259 5158
7. Công ty tư vấn quản lý OCD
Công ty tư vấn quản lý OCD có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp. Thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu thị trường hiện nay, OCD phát triển thêm mảng nghiên cứu thị trường dựa trên nền tảng phân tích định hướng thị trường đã thực hiện tốt trong nhiều năm qua. Những dịch vụ OCD cung cấp bao gồm: dịch vụ nghiên cứu thị trường ngành, nghiên cứu hành vi khách hàng, hệ thống phân phối và nghiên cứu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh,…
Địa chỉ: Phòng B0609, Tòa B, Tòa nhà The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, HCM
Số điện thoại: 0906655010
8. Công ty nghiên cứu thị trường TiTa
Theo số liệu thống kê, có đến 90% đối tác của TiTa là những tập đoàn lớn từ nước ngoài, là những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực họ đầu tư. Như chúng ta đã biết, những tập đoàn lớn đều những chuẩn mực nhất định và nghiêm khắc, kỹ càng trong những tiêu chuẩn quản lý. Vì thế để được các tập đoàn này lựa chọn hợp tác đòi hỏi TiTa phải thật sự có những kết quả phân tích và những nhận định thị trường đúng đắn, mang tầm chiến lược. Nhờ vào những phân tích sâu sắc và có những am hiểu nhất định về thị trường Việt Nam đã giúp TiTa mang đến những kết quả tốt và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng
Địa chỉ: TITARESEARCH, Lầu 5 Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 3, TP.HCM
Số điện thoại: 028 6299 9851
9. Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo
Cimigo là công ty nghiên cứu thị trường nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Chúng tôi không những mang đến những kết quả khảo sát chính xác và những nhận định đúng đắn, đánh giá chuẩn xác sự phát triển thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng để hiểu được học cần gì, từ đó có thể đưa ra những định hướng, chiến lược kinh doanh đúng đắn nhất cho doanh nghiệp. Vì sao bạn nên chọn Cimigo:
– Cung cấp sự linh hoạt và bảo hiểm hoàn toàn cho các loại hình nghiên cứu thị trường đa quốc gia
– Mang thương hiệu đến gần với khách hàng để khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn
– Lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng để khai thác và đưa ra những chiến lược phù hợp với nhu cầu của họ
Địa chỉ: 217 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Số điện thoại: 028 3822 7727
10. Công ty Axis
Công ty Axis được thành lập tại TP HCM tính đến nay đã tròn 20 năm. Với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi hứa hẹn trở thành đối tác đày tiềm năng trong mảng nghiên cứu, đánh giá thị trường cho nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho khách hàng bao gồm: nghiên cứu thị trường kinh doanh B2B, nghiên cứu người tiêu dùng, khảo sát kênh bán lẻ,… Lý do giúp Axis mang đến những giá trị trong nghiên cứu thị trường là do chúng tôi có nhiều am hiểu về thị trường Việt Nam cùng đội ngũ chuyên gia phân tích, đánh giá thị trường có trình độ chuyên môn cao, thành thạo trong cả việc nghiên cứu và tiếp thị thị trường
Địa chỉ: 6F BCONS Tower, Hẻm 176, Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 2253 9799
11. Công ty TNHH nghiên cứu và tư vấn Quốc Việt
Công ty Quốc Việt là một trong những công ty nghiên cứu thị trường có đánh giá chính xác và những phân tích vô cùng sắc sảo. Để có những thành công và được khách hàng tin tưởng, chúng tôi không ngừng phát triển và nỗ lực để thấu hiểu được thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra những nhận định về thị trường một cách đúng đắn, cung cấp cho các nhà nhà đầu tư những chiến lược kinh doanh mang tính đột phá, chiếm lĩnh thị trường. Chúng tôi thấu hiểu được tâm quan trọng của những giải pháp sáng tạo và cách tiếp thị bán hàng vì thế Quốc Việt luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để có những đánh giá, tiếp cận một cách nhanh và chính xác nhất
Địa chỉ: Tòa nhà Vinalift, số 11 đường 69, KDC Huy Hoàng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 028 35 000 344
12. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen
Nielsen là công ty thông tin và đo lường mang mang tầm cỡ Quốc tế. Hiện Nielsen đang dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị và thông tin của người tiêu dùng. Công ty chúng tôi có nhiều phương pháp như đo lường trên truyền hình, các phương tiện truyền thông hay tại các triển lãm thương mại. Nielsen có mặt trên khoảng 100 quốc gia và có trụ sở chính đặt tại New York (Mỹ). Công ty chúng tôi hoạt động với chiến lược và mục tiêu rõ ràng như phân tích dữ liệu, phát triển sản phẩm mới, xác định xu hướng phát triển trong tương lai.
Khi lựa chọn Nielsen là đối tác, các bạn sẽ có hồ sơ dữ liệu về khách hàng được đánh giá trung thực và khách quan nhất về địa lý, thói quen, lối sống, sở thích mua hàng,… bên cạnh đó còn phân tích được hiệu suất kinh doanh của ngành hàng cũng như tiềm năng của sản phẩm trong tương lai
Địa chỉ: Tòa nhà Centre Point Tầng 4, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Số điện thoại: 028 3997 8088