Top 10 tiệm sửa máy giặt tại quận 12

tiem sua may giat tai quan

Máy giặt ngày nay đã trở thành một người bạn thân thiết của mỗi gia đình Việt Nam. Nhờ có máy giặt mà chúng ta tiết kiệm được sức lực và thời gian để làm các công việc khác. Bất kỳ một thiết bị điện tử nào nếu dùng lâu hoặc thường xuyên thì đều có thể xảy ra hỏng hóc và cần đến thợ sửa chữa khắc phục. Hiện nay, có rất nhiều công ty, cơ sở, cá nhân nhận sửa máy giặt nhưng làm thế nào để bạn tìm cho mình được một địa chỉ uy tín thì hãy cùng bài viết dưới đây điểm tên những địa chỉ sửa máy giặt tại Quận 12 nhé.

1. Trung tâm điện lạnh chuyên sửa máy giặt Limosa

tiem sua may giat tai quan 12 1

Limosa là một dịch vụ sửa chữa uy tín tại Quận 12. Trung tâm có đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và luôn tận tâm trong công việc. Công ty có chính sách ưu đãi và bảo hành hấp dẫn thu hút khách hàng. Linh, phụ kiện thay thế đảm bảo chính hãng, chi phí sửa chữa hợp lý và luôn mang đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng.

Địa chỉ: 13 Vườn Lài, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 19002276

 

2. Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật Thợ Việt

tiem sua may giat tai quan 12 2

Công ty có hệ thống các chi nhánh ở khắp các Quận trong TP. HCM, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí và sửa chữa tận nhà các thiết bị điện tử, máy móc. Đội ngũ thợ sửa chữa của Công ty đều phân chia theo từng chuyên môn rõ rệt, đã được đào tạo qua các trường dạy nghề, cao đẳng, luôn làm việc có tâm, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Công ty cam kết báo giá chính xác, làm mọi việc sửa chữa sau khi đã trao đổi với khách hàng, có tinh thần trách nhiệm và làm việc hiệu quả.

Địa chỉ: 138 Hà Đặc, Trung Mỹ Tây, Q.12, TP. HCM

Điện thoại: 0283 620 2538

 

3. Dịch vụ sửa chữa máy giặt Hoàng Gia Phát

tiem sua may giat tai quan 12 3

Hoàng Gia Phát là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy giặt. Dịch vụ của công ty luôn được khách đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và hiệu quả sửa chữa lâu dài, tiết kiệm chi phí tối ưu cho khách hàng. Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lâu năm làm việc và luôn phát hiện chính xác lỗi sai của sản phẩm. Chế độ bảo hành dài hạn và chính sách chăm sóc khách hàng luôn tận tình, chu đáo, mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn cả mong đợi.

Địa chỉ: 8A, đường TA 15, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0935 6757 15

 

4. Công ty TNHH TMDV điện lạnh Hùng Cường chuyên sửa máy giặt các loại

tiem sua may giat tai quan 12 4

Hùng Cường là cơ sở sửa chữa đã khá quen thuộc với người dân Quận 12. Chất lượng dịch vụ sửa chữa máy giặt của Công ty luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên luôn tiếp nhận thông tin 24/7, có mặt nhanh chóng kiểm tra sản phẩm cho khách hàng, phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, luôn báo giá và sử dụng phụ tùng theo quy định của công ty.

Đến với Hùng Cường khách hàng được hỗ trợ tư vấn miễn phí, giá thành sửa chữa rẻ và dịch vụ bảo hành từ 6 tháng trở lên, cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Địa chỉ: 512 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0286 686 4560

 

5. Công ty sửa máy giặt Đình Phong

tiem sua may giat tai quan 12 5

Đình Phong là công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Nhiều năm qua, Đình Phong đã tuyển cho mình được đội ngũ kỹ thuật viên là những con người chăm chỉ, chịu khó, nắm bắt được các lỗi hỏng của sản phẩm một cách nhanh chóng, thời gian khắc phục được rút ngắn và tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng. Công ty luôn coi trọng chất lượng dịch vụ và giữ chữ tín với mọi khách hàng.

Chuyên sửa máy giặt, sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh các loại theo yêu cầu.

Địa chỉ: 28/8C, Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM

Điện thoại: 0909 488 012

 

6. Công ty CP cơ điện lạnh Vila

tiem sua may giat tai quan 12 6

Công ty là địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng tại Quận 12 nói riêng và địa bàn thành phố Sài Gòn nói chung. Công ty có đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn hỗ trợ tốt nhất mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải. Dịch vụ tổng đài luôn sẵn sáng tiếp nhận thông tin tất cả các ngày trong tuần. Vila cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Công ty.

Với đội ngũ thợ sửa máy giặt lành nghề, nhận tư vấn và sửa máy giặt tận nhà

Địa chỉ: 59/45A, Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM

Điện thoại: 0944 122 448

 

7. Công ty sửa máy giặt Trung Nam: sửa máy giặt tại quận 12

tiem sua may giat tai quan 12 7

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sửa máy giặt, tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, kho đông lạnh, điều hòa… uy tín và chất lượng. Công ty có đội ngũ tổng đài và kỹ thuật viên có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhiệt tình, tư vấn và sửa chữa cho khách hàng cẩn thận, chu đáo, độ an toàn dài hạn. Nhân viên làm việc theo quy định của công ty, báo giá chính xác, thay thế phụ tùng chính hãng  và giải đáp, hỗ trợ mọi khó khăn của khách hàng.

Địa chỉ: An Phú Đông 01, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0937 478 468

 

8. Công ty Thiên An Phước: Sửa máy giặt quận 12

tiem sua may giat tai quan 12 8

Công ty có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, báo giá dịch vụ cụ thể để khách hàng nắm được thông tin. Đội ngũ kỹ thuật viên vừa tư vấn qua điện thoại vừa trực tiếp đến tận nhà khách để kiểm tra hư hỏng, đưa ra hướng khắc phục và luôn giữ thái độ thân thiện, cởi mở, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty luôn có nhiều ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng lâu năm. Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, cam kết mang lại sự tin tưởng và hài long cho mọi khách hàng.

Địa chỉ: 25 đường Nguyễn Anh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM

Điện thoại: 0916 649 029

 

9. Công ty điện lạnh Tâm Đức: sửa máy giặt

tiem sua may giat tai quan 12 9

Tâm Đức là công ty chuyên tư vấn miễn phí và nhiệt tình khi sản phẩm của khách hàng gặp các lỗi đơn giản. Với các lỗi sản phẩm nặng, đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ tới tận nhà, kiểm tra và sửa chữa sau khi có sự đồng ý của khách hàng. Công ty cam kết linh kiện chính hãng, giá thành theo đúng quy định của công ty, bảo hành sản phẩm trong một khoảng thời gian dài. 

Địa chỉ: 31/8 TX18, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0989966617

 

10. Công ty TNHH DVKT cơ điện lạnh Số Đổ

tiem sua may giat tai quan 12 10

Công ty là địa chỉ sửa máy giặt, đồ điện tử uy tín tại Quận 12. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh ngiệm, kỹ năng và đã được đào tạo bài bản qua các khóa học sửa chữa.  Mọi vấn đề hỏng hóc đồ dùng của khách hàng đều được thợ kỹ thuật phát hiện chính xác, báo giá theo quy định của công ty, linh kiện sửa chữa chính hãng, có chính sách bảo hành sau sửa chữa.  Công ty phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần, luôn có nhiều ưu đãi cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty.

Số Đỏ nhận sửa máy giặt quận 12 và các quận trong TP HCM

Địa chỉ: 122 Tân Thới Hiệp, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0286 273 2222

 

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin tới các bạn về 10 cơ sở sửa chữa máy giặt uy tín tại Quận 12, hi vọng nó sẽ là thông tin hữu ích khi các bạn có nhu cầu.

Đánh giá post

Add Comment