Top 10 nhà hàng buffet nướng ngon ở TP HCM

Các món nướng luôn hấp dẫn và cuốn hút mọi thực khách nhờ hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Nhiều nhà mở ra chuyên về các món nướng và buffet nướng rất đông khách tuy nhiên không phải quán nào cũng ngon và đảm bảo vệ sinh.  Để có thể tìm được một địa chỉ quán nướng ngon, sạch sẽ hãy cùng toplead.vn điểm tên top 10 nhà hàng buffet nướng ngon ở TP HCM hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé.

 

1. Nhà hàng buffet nướng ngon Taka BBQ

Quán được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với không gian ấm áp, nội thất hiện đại, và màu sắc trầm ấm. Thực đơn món nướng đa dạng, nguyên liệu tươi ngon và được bảo quản kỹ càng, cẩn thận. Nước chấm sốt nướng ở đây vô cùng nổi tiếng, gây thương nhớ cho người ăn. Chất lượng phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn tươi cười chào đón, hỗ trợ khách. Giá set ăn ở đây không quá, từ khoảng 30.000 – 400.000 đồng/người.

Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Q 5, TP HCM

nha hang buffet nuong ngon o tp hcm 13

2. Nhà hàng buffet nướng ngon Yaki

Yaki là chuỗi hệ thống các cửa hàng chuyên món nướng nổi tiếng tại TP HCM và được rất nhiều tín đồ mê đồ nướng yêu thích và thường xuyên ghé qua. Quán phục vụ các món nướng từ bình dân đến cao cấp, với hương vị tẩm ướp thơm ngon, món ăn ngon, ngọt và hấp dẫn. Món ăn được bài trí đẹp mắt, màu sắc hấp dẫn và nguyên liệu tươi ngon. Đội ngũ nhân viên phụ vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa đến 500 khách.

Địa chỉ: 18 Chế Lan Viên, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, TP HCM

 

3. Nhà hàng buffet nướng ngon Chú Tèo BBQ

Quán nổi tiếng với giá thành rẻ, phù hợp với đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên, người đi làm. Thực đơn của quán đa dạng, đầy đủ rau củ, thịt, cá, hải sản, … nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn, giá 1 set ăn chỉ từ 99.000 đồng/người. Quán có 5 cơ sở , trải đều ở các Quận khác nhau ở TP HCM. Nướng trực tiếp tại bàn hoặc khách hàng có thể tự nướng theo ý mình. Không gian rộng rãi, chất lượng phục vụ nhiệt tình.

Địa chỉ: Dương Quảng Hàm, P 7, Q Gò Vấp, TP HCM

nha hang buffet nuong ngon o tp hcm 12

4. Nhà hàng buffet nướng ngon Samurai BBQ Âu Cơ

Đây là nhà hàng món nướng kiểu Nhật nổi tiếng với nhiều người sành ăn tại Sài Gòn. Quán có không gian sạch sẽ, nội thất hiện đại và phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm với tất cả mọi khách hàng. Chất lượng nguồn nguyên liệu từ rau củ đến thịt, cá, hải sản đều đảm bảo tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo quản cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài món nướng ra còn các món ăn đặc trưng của Nhật khác cũng rất hấp dẫn.

Địa chỉ: 756A Âu Cơ, P 14, Q Tân Bình, TP HCM

 

5. Nhà hàng buffet nướng ngon Hell BBQ & Beer

Quán nổi tiếng với thực đơn gồm 99 món từ lẩu đến nướng rất hấp dẫn mà giá thành lại vừa phải, không quá cao. Không gian của quán thoáng đãng, rộng rãi, đội ngũ nhân viên phục vụ thì tận tình và luôn hỗ trợ hết mình mọi nhu cầu của khách. Quán luôn đổi mới thực đơn để mang lại sự mới mẻ và hấp dẫn cho thực khách. Nguyên liệu tuyển chọn, nguồn gốc đảm bảo và được bảo quản cẩn thận, sạch sẽ.

Địa chỉ: 41 Xuân Thủy, P Thảo Điền, Q 2, TP HCM

nha hang buffet nuong ngon o tp hcm 09

6. Nhà hàng buffet nướng ngon Cánh Đồng Quán

Quán có thực đơn phong phú, được trang trí và trình bày đẹp mắt, nguyên liệu tươi ngon và được chế biến với mùi vị hấp dẫn, đặc trưng của quán. Hải sản ở đây được khách hàng đánh giá rất tươi ngon và phong phú. Nhiều món ăn mang hương vị đồng quê và đi kèm có nước chấm riêng rất thơm ngon. Không gian xanh mát, dịch vụ chu đáo và giá thành thì hợp lý chính là điểm cộng của quán.

Địa chỉ: 310/14 Dương Quảng Hàm, P 5, Q Gò Vấp, TP HCM

 

7. Nhà hàng buffet nướng ngon Bangkok BBQ

Quán chuyên phục vụ các món nướng kiểu Thái thơm ngon và cuốn hút khách hàng. Không gian đẹp, dễ thương nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm dừng chân ăn uống. Thực đơn đa dạng, chế biến hương vị kiểu Thái Lan, được tẩm ướp thơm ngon và bàn biện đẹp mắt. Quán có nhiều món nổi tiếng và đặc sắc như bắp bò sốt kiểu Thái, mỳ sốt tiêu đen, bạch tuộc sốt muối ớt,… Phong cách trang trí hiện đại, phục vụ chu đáo và nhiệt tình.

Địa chỉ: 154 Nguyễn Văn Thương, P 25, Q Bình Thạnh, TP HCM

nha hang buffet nuong ngon o tp hcm 11

8. Nhà hàng buffet nướng ngon Chen Buffet

Quán bán set buffet nổi tiếng với giá 99.000 đồng/người nên được rất nhiều bạn trẻ, người đi làm yêu thích vì giá phù hợp. Món ăn của quán đa dạng, phong phú và liên tục được thay đổi để mang lại sự mới mẻ về khẩu vị cho mọi khách hàng. Hương vị tẩm ướp thơm ngon, mùi vị hấp dẫn và cuốn hút khách hàng. Nguyên liệu ăn đảm bảo, được lấy từ nguồn hàng ổn định, rõ ràng và sạch sẽ.

Địa chỉ: 46 Thoại Ngọc Hầu, P Hòa Thanh, Q Tân Phú, TP HCM

 

9. Nhà hàng buffet nướng ngon Khói BBQ

Là một địa chỉ nướng nổi tiếng tại TP HCM nhiều năm nay, Khói BBQ nhận được sự đánh giá rất tốt từ hầu hết các khách hàng. Giá set nướng của quán không quá cao, nguyên liệu đảm bảo tươi ngon từ rau củ đến thịt, hải sản và đảm bảo sạch sẽ. Không gian quán sạch sẽ, gọn gàng, hệ thống hút khói hiện đại để không tạo cảm giác khó chịu khi ăn cho mọi người. Dịch vụ ăn và phục vụ tốt, chu đáo.

Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Linh, P Tân Thuận Tây, Q 7, TP HCM

 

10. Nhà hàng buffet nướng ngon Buffet Béo

Quán đã xây dựng và phát triển được hơn 5 năm, được khách hàng đánh giá tốt và chất lượng món ăn đảm bảo. Không gian quán rộng rãi, được thiết kế hiện đại và trẻ trung, là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều bạn trẻ. Quán chuyên phục vụ các món nướng hải sản tươi ngon và sạch sẽ. Gia vị tẩm ướp thơm ngon, qua bàn tay chế biến của người đầu bếp trở lên hấp dẫn và cuốn hút. Đội ngũ nhân viên luôn cố gắng để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 6 Tăng Nhơn Phú, P Phước Long B, Q 9, TP HCM

nha hang buffet nuong ngon o tp hcm 11

Trên đây là những chia sẻ về top 10 nhà hàng buffet nướng ngon ở TP HCM mà bạn không nên bỏ qua nhé.

 

Đánh giá post

Add Comment