Top 10 quán ăn Hàn Quốc ngon tại TP HCM

Ẩm thực Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều người dân Việt Nam ưa thích bởi vẻ đẹp và hương vị thơm ngon trong từng món ăn. Các quán ăn Hàn Quốc mở ra rất nhiều nhưng không phải địa chỉ nào cũng trọn vẹn và giữ được hương vị truyền thống của Hàn Quốc. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm tên 10 quán ăn Hàn Quốc ngon tại TP. HCM ngay sau đây nhé

1. Nhà hàng lẩu Tokbokki Young Dabang

quan an han quoc ngon tai tp hcm 1

Nhà hàng được đặt ngay tại một vị trí vô cùng thoáng đãng và có không gian sang trọng, ấm cúng gây cảm giác thoải mãi, dễ chịu cho mỗi thực khách. Các món ăn được bày biện đẹp mắt, hương vị rất riêng và luôn mang đến cảm giác như bạn đang thưởng thức ngay tại đất nước Hàn Quốc vậy. Phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của mỗi nhân viên đã giúp quán chiếm được cảm tình của nhiều người

Địa chỉ: 143 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

2. Quán ăn Hàn Quốc Tong Hun So

quan an han quoc ngon tai tp hcm 2

Quán được đặt ở một vị trí rất dễ tìm kiếm và là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trả Sài Gòn. Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp tài qua và đều là những món ăn Hàn Quốc nổi tiếng, quen thuộc với nhiều người Việt. Nội thất quán được thiết kế đẹp mắt, bàn ghế gọn gàng và đội ngũ nhân viên chu đáo nhiệt tình với mọi thực khách ghé quán.

Địa chỉ: 22 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

3. Quán ăn Hàn Quốc Sườn cây nướng và hải sản

quan an han quoc ngon tai tp hcm 3

Với lịch sử phát triển hơn 10 năm trong ngành ẩm thực và trở thành một cái tên quen thuộc với những người đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Với mong muốn mang đến trọn vẹn hương vị đặc trưng của Hàn Quốc tới người dân Việt Nam, quán luôn nỗ lực tìm tòi và ngày một hoàn thiện hơn hương vị trong từng món ăn. Quán nổi tiếng với món Sườn cây nướng được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé quán.

Địa chỉ: 77 Cộng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

4. Quán ăn Hàn Quốc Galbi Brothers

quan an han quoc ngon tai tp hcm 4

Quán nổi tiếng với các món nướng Hàn Quốc, không nằm trên những con phố lớn mà chỉ là một góc hẻm nhỏ nhưng mùi thơm phảng phất của thịt nướng đã kéo chân thực khách đến quán ngày một đông. Các nguyên liệu đảm bảo tươi ngon và được chế biến công phu đẹp mắt, mang đến những hương vị trọn vẹn của ẩm thực Hàn Quốc.

Địa chỉ: R1-25 Phạm Văn Nghị, KĐT Phú Mỹ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM

5. Quán ăn Hàn Quốc Don Chicken

quan an han quoc ngon tai tp hcm 5

Quán nôi tiếng với các thực đơn được chế biến từ thịt gà. Mỗi món ăn đều được làm vừa miệng, đậm đà và không gây cảm giác dầu mỡ cho người sử dụng. Một điểm đặc biệt làm nên vị thơm ngon của món ăn là nhờ nước chấm ngon, được pha chế đẹp mắt và dậy mùi cho món ăn. Ngoài ra ở đây còn có thêm các món ăn khác như cơm cuộn, miến trộn, xúc xích hầm,… Nội thất của quán đơn giản nhưng món ăn ngon và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo chính là điểm cộng cho quán.

Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Q.1, TP. HCM

6. Quán ăn Hàn Quốc Dolpan Sam

quan an han quoc ngon tai tp hcm 6

Quán có đội ngũ nhân viên thân mật, gần gũi và phục vụ nhiệt tình mọi nhu cầu của khách hàng. Quán luôn đặt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, đảm bảo món ăn không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe của người thưởng thức. Để thu hút khách Quán luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và giảm giá cho những khách hàng quen thuộc. Thực đơn đa dạng, phong phú giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món ăn ngon phù hợp.

Địa chỉ: Tòa Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM

7. Quán ăn Hàn Quốc Cocodak Koren Restaurant

quan an han quoc ngon tai tp hcm 7

Quán được thiết kế theo phong cách nội thất khác đơn giản nhưng tạo cảm giác mới lại cho thực khách ghé quán. Không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon mà bạn còn tìm kiếm cho mình được những cảm giác cổ xưa gần gũi thân quen. Hương vị trong từng món ăn được phát triển dựa trên những công thức, nguyên liệu gốc luôn mang đến cho thực khách cảm giác mới mẻ nhưng rất ngon và hợp khẩu vị. Món gà rán cocodak là món ăn nổi tiếng của quán mà đến cả những khách hàng kén ăn cũng phải gật gù ca ngợi.

Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

8. Quán ăn Hàn Quốc Ulsan BBQ

quan an han quoc ngon tai tp hcm 8

Đến với quán bạn được thưởng thức những món nướng thơm ngon, lạ miệng và hợp khẩu vị. Các đầu bếp ở đây luôn tìm tòi, phát triển để cải tiến công thức trong từng món ăn, lựa chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo và làm ra món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn hấp dẫn. Không gian quán thoáng đãng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đây là một địa điểm rất phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hay buổi gặp gỡ bạn bè, người thân.

Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Văn Lung, P. Bến Nghé. Q.1, TP. HCM

9. Quán ăn Hàn Quốc Taka BBQ

quan an han quoc ngon tai tp hcm 9

Quán nổi tiếng  với các món ăn lẩu nướng ngon trứ danh. Quán được đông đảo người dân Sài thành lựa chọn cho những bữa ăn gia đình đầm ấp hay ngồi cùng bạn bè, đồng nghiệp. Các nguyên liệu của món ăn đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên giúp giữ trọn vẹn hương vị trong từng món ăn mà bạn không cần phải sang tận Hàn Quốc xa xôi.

Tìm hiểu thêm những quán buffet hải sản ngon tại TP HCM

Địa chỉ: Số 327 Nguyễn Tri Phương, Q. 10, TP. HCM

10. Quán ăn Hàn Quốc Mỳ cay Sasin

quan an han quoc ngon tai tp hcm 10

Nếu bạn là người nghiện ăn những món ăn cay bừng vị thì đây chính là điểm đến đích thực cho bạn. Các món mỳ cay với nhiều cấp độ khác nhau được chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp giữ trọn vẹn hương vị. Không gian quán thoáng đãng, nội thất đẹp mắt và được phục vụ nhiệt tình của các nhân viên giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư gian khi thưởng thức món ăn.

Địa chỉ: 310 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM

Trên đây là những gợi ý cho bạn về 10 quán ăn Hàn Quốc ngon tại TP. HCM. Hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn cho riêng mình.

Đánh giá post

Add Comment