Top 10 công ty sản xuất linh kiện điện tử

Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0, xã hội ngày càng trở nên tiến bộ và phát triển không ngừng. Chính vì thế các thiết bị và công nghệ điện từ đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Hiện nay ngành sản xuất linh kiện điện tử ở nước ta đã và đang phát triển với tốc độ cao, mang về nguồn thu nhập ngoại tệ khủng và tạo ra được số lượng lớn việc làm cho người lao động. Định hướng trong tương lai đây sẽ là ngành xuất khẩu mũi nhọn, đóng vai trò then chốt cho sự phát triển kinh tế đất nước. Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua top 10 công ty sản xuất linh kiện điện tử lớn và uy tín ở Việt Nam nhé!

1. Công ty sản xuất linh kiện điện tử TNHH DAEWOO Việt Nam

cong ty san xuat linh kien dien tu

DAEWOO là công ty thiết bị điện tử được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1973 và đến năm 1995 thì mở rộng thị trường sang Việt Nam. Với một chặng đường dài hình thành và phát triển, DAEWOO đã khẳng định được chỗ đứng nhất định của mình trên trên toàn Thế giới. Các sản phẩm linh kiện điện tử nổi bật của DAEWOO như: tụ hóa vừa và nhỏ, tụ nguồn, cung cấp một số lượng lớn sản phẩm phục vụ cho ngành công nghệ chế tạo điện tử khắp toàn cầu với cam kết sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Địa chỉ: Khu Sản Xuất Tân Định, P. Tân Định, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

2. Công ty sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất thương mại xuất nhập khẩu và dịch vụ Thiên Bảo

cong ty san xuat linh kien dien tu 2

Công ty Thiên Bảo là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Phoenix contact, Honewell, Sanyo Denki. Song song với lĩnh vực phân phối, công ty Thiên Bảo còn nhận thiết kế, lắp đặt, thi công các hệ thống điện, điện tử, các dây chuyền sản xuất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh và tính thẩm mỹ ưu việt”

Địa chỉ: 170 Bùi Hữu Nghĩa, P. 8, Q. 5,Tp. Hồ Chí Minh

3. Công ty sản xuất linh kiện điện tử ABECO Việt Nam

cong ty san xuat linh kien dien tu 3

Công ty TNHH điện tử ABECO là một trong những công ty thành viên của tập đoàn ABICO có trụ sở chính tại Đài Loan. Công ty ABECO phụ trách mảng thương mại, phân phối linh kiện điện tử như linh kiện tự động và thụ động, linh kiện bán dẫn. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh linh kiện điện tử cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ và lòng nhiệt huyết, ABECO quyết tâm trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực này. Hiện chúng tôi còn là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm đèn LED phân phối nhiều thị trường phát triển trên khắp Thế giới

Địa chỉ: Lô số 20, KCN Quang Minh, Xã Quang Minh, H. Mê Linh, Hà Nội.

4. Công ty sản xuất linh kiện điện tử FC Việt Nam

cong ty san xuat linh kien dien tu 4

Công ty TNHH FC Việt Nam có vốn đầu tư hoàn toàn của Nhật Bản. Với lợi thế là sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và giàu lòng nhiệt huyết cộng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Ribbon inpact, linh kiện điện tử,… FC Việt Nam hứa hẹn là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp điện tử.

Địa chỉ: đường số 4, khu công nghiệp Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

5. Công ty cổ phần khoa học sáng tạo, sản xuất linh kiện điện tử Robotics

cong ty san xuat linh kien dien tu 5

Công ty cổ phần Robotics là doanh nghiệp thương mại chuyên phân phối các sản phẩm như vi mạch điện tử, module mạch sạc đến các thiết bị như động cơ khoan mini, sò nóng lạnh cùng với các linh kiện điện tử khác. Cam kết mang đến chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh cùng với dịch vụ chu đáo hứa hẹn là đối tác uy tín để quý khách hàng lựa chọn hợp tác

Địa chỉ: 121 Bùi Xương Trạch, P. Khương Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

6. Công ty sản xuất linh kiện điện tử Autotronics Nguyên Phi

cong ty san xuat linh kien dien tu 6

Công ty cổ phần Autotronics Nguyên Phi được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng cung cấp giải pháp trong lĩnh vực điện tử- viễn thông. Hiện chúng tôi đang kế thừa và phát triển các sản phẩm trong lĩnh vực linh kiện điện tử như: mạch điện tử, hệ thống điều khiển tự động, hệ thống máy tính,… Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực phân phối, sản xuất linh kiện điện tử hay xây dựng, thiết kế hệ thống điện tử – tự động. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng là sứ mệnh của Autotronics Nguyên Phi.

Địa chỉ: 99B Hòa Hưng, phường 12, quận 10, TP. HCM

7. Công ty sản xuất linh kiện điện tử Jing Gong Việt Nam

cong ty san xuat linh kien dien tu 7

Công ty TNHH điện tử Jing Gong Việt Nam có trụ sở chính là công ty TNHH điện tử Cao Dương đặt tại Đài Loan. Sản phẩm nổi trội của công ty là các board mạch điện tử, ngoài ra còn có thể sản xuất PCB và MPCB.

Địa chỉ: Đường Na1, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

8. Công ty sản xuất linh kiện điện tử TNHH Tài Sinh

cong ty san xuat linh kien dien tu 8

Công ty TNHH Tài Sinh là doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại thiết bị và linh kiện điện tử, các loại thiết bị tự động hóa. Các sản phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo chuẩn chất lượng đầu ra

Địa chỉ: 316 An Dương Vương, phường 10, quận 6, TP. HCM

9. Công ty sản xuất linh kiện điện tử, kỹ thuật điện tử TH

cong ty san xuat linh kien dien tu 9

Công ty TNHH kỹ thuật điện tử được thành lập từ năm 2014, là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị điện tự. Chúng tôi đóng vai trò là cầu nối giữa công ty sản xuất linh kiện điện tử với công ty sản xuất thiết bị ứng dụng. Sản phẩm chúng tôi phân phối bao gồm: cảm biến, vật liệu chống nhiễu, linh kiện SMD,… với chất lượng được cam kết và giá cả hợp lý, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: số 82, đường 13, Phước Bình, quận 9, TP. HCM

10. Công ty sản xuất linh kiện điện tử TGENESISTEK VINA

cong ty san xuat linh kien dien tu 10

Được thành lập từ năm 1990, công ty cổ phần GENESISTEK VINA có trụ sở chính đặt tại Hàn Quốc. Với mong muốn mở rộng thị trường, năm 2019 công ty cổ phần GENESISTEK VINA thành lập công ty con là công ty TNHH GENESISTEK VINA tại Việt Nam.  Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong và đứng đầu thị trường sản xuất, phân phối linh kiện điện tử trên toàn Thế giới, GENESISTEK VINA mong muốn có thể mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng được mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi bao gồm: tụ điện, điện trở, vi điều khiển, cuộn cảm biến,…

Địa chỉ: Villa 596 Khu Dân Cư Lucasta Residence, Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức,  Tp. Hồ Chí Minh

 

Đánh giá post

Add Comment