Top 10 thuốc trị ve chó hiệu quả

thuoc tri ve cho hieu qua

Ve chó và bọ chét là các loài ký sinh trùng ở trên cơ thể chó mèo gây ra các bệnh và dị ứng trên da. Chúng chuyên hút máu và chất dinh dưỡng của vật chủ. Chúng sẽ sinh sôi và phát triển không kiểm soát được nếu bạn không diệt tận gốc chúng. Thuốc diệt ve chó hiệu quả nhất hiện nay là vấn đề mà nhiều chủ nuôi chó đang tìm kiếm.  Sau đây tôi xin giới thiệu với các bạn Top 10 thuốc trị ve chó hiệu quả:

1. Thuốc diệt ve chó Vime- Fondog

Thuốc trị ve chó Vime Frondog là một trong những loại thuốc điều trị ve rất hữu hiệu và phổ biến. Thuốc có tác dụng chuyên trị ve, rận cho chó. Có thể phòng ngừa ve rận chó lên đến 30 ngày sau khi xịt. Thuốc xịt cho chó trên 8 tuần tuổi và chó đang mang thai hay cho con bú. Để phòng ve rận quay trở lại thì khoảng 2 tháng bạn xịt lại một lần. Giá bán hiện nay của loại thuốc này là khoảng 100.000đ

2. Thuốc diệt ve chó Fip-Tox

Thành phần gồm có Fipronil 0,25g. Thuốc có công dụng phòng và diệt ve chó, bọ chét trên cơ thể vật nuôi. Tiêu diệt 100% ve chó sau khi sử dụng 24h. Có công dụng tiêu diệt và phòng ngừa bọ chét trong vòng 1 tháng. Gía bán là 60.000đ

3. Thuốc diệt ve chó Hantox

Đây là một sản phẩm của hãng thuốc thú y Hanvet. Thuốc được chiết xuất từ hoa cúc nên có tác dụng làm tê liệt hệ tiêu hóa của ve chó, bọ chét và các loại ký sinh trùng. Làm cho các loài này không thể hút được máu của vật chủ và chết. Sản phẩm này có thể dùng trên cả cơ thể chó mèo và trên tường nhà.

Sản phẩm có nhiều dung tích khác nhau 100 ml, 200 ml, 300 ml để bạn có thể lựa chọn. Trước khi sử dụng thì bạn lắc bình thật kỹ, giữ bình xịt ở tư thế thẳng đứng và phun ngược chiều lông con vật. Phun trung bình khoảng 5 – 6 lần/ kg đối với mèo và khoảng 10 – 12 lần/ kg đối với chó. Đặc biệt lưu ý không cho con vật tắm trước và sau khi xịt thuốc khoảng 48h.

4. Thuốc diệt ve chó Frontline

Thuốc diệt ve chó Frontline Plus có công dụng kép đó là tiêu diệt ve chó, bọ chét trên cơ thể vật nuôi. Ngoài ra thuốc còn ngăn chặn trứng ve nở và ấu trùng phát triển trên cơ thể vật nuôi. Loại thuốc này sử dụng tốt cho chó từ 8 tuần tuổi trở lên.

Phải bôi thuốc thật sự lên da chứ không bôi lên lông thú, do đó phải cẩn thận tránh thuốc dính vào lông thú quá nhiều. Chỉ cần một ống thuốc Frontline Plus cho một lần điều trị là đủ. Đặc biệt thuốc xịt Frontline Spray cũng còn có tác dụng để tắm cho chó.

5. Thuốc uống trị ve chó Nexgard

NexGard là sản phẩm thuốc diệt ve chó, bọ chét, ký sinh trùng, ghẻ demodex.Sản phẩm thuộc công ty Merial – Pháp. Thuốc dạng viên nhai đặc trị các bệnh ghẻ, viêm da, ve rận, giun trên chó.Thuốc có hiệu quả kéo dài trong 1 tháng. Giúp lông cún bóng mượt không có mùi hôi, thuốc có mùi vị thịt bò ngon miệng với hầu hết các loài chó. Thuốc sẽ có hiệu quả ngay sau 24-36 giờ sử dụng. Ve rận bọ chét sẽ chết khô trên da và dễ dàng loại bỏ sau những lần tắm. Vết ngứa và mẩn đỏ da do ghẻ sẽ thuyên giảm hẳn sau lần sử dụng thuốc đầu tiên. Thuốc có giá khoảng  130.000đ.

6. Thuốc xịt ve rận bọ chét Fay power

Đây là sản phẩm xịt ve rận hiệu quả, giá cả phải chăng. Chuyên trị ve, rận, bọ chét. Hiệu quả kéo dài trên 30 ngày. Cách sử dụng: vạch ngược lông xịt vào đến da, ướt đều khắp cả da lông, dùng tay mang găng tay xoa cho FAY Power lan đều khắp mình thú. Giữ thú sau khi xịt khoảng 30 phút để lông khô hoàn toàn. Để khô tự nhiên, không dùng khăn lau. Lưu ý không tắm cho thú trong vòng 2 ngày sau khi xịt. Và chỉ xịt lập lại khi có ve trở lại.

7. Thuốc diệt ve chó Spray Dog

Là sản phẩm của công ty Vemedim Cần Thơ (Việt Nam), thuốc diệt ve chó Spray Dog có khả năng “đánh bay” triệt để các loại ve rận. Đồng thời ngăn chặn được sự tái phát của ký sinh trùng hữu hiệu lên đến 30 ngày, thuốc giúp tiêu diệt cả những loại côn trùng mang mầm bệnh như muỗi, ruồi, gián hay kiến trong gia đình bạn. Sau khi xịt 12 giờ, không tắm cho thú cưng để đạt hiệu quả mong muốn nhất. Giá tham khảo hiện tại là: 60.000đ/chai

8. Thuốc trị ve chó Topline

Thuốc xịt đặc trị những loài ký sinh trùng, không xương sống như bọ chét, vắt, ve, rận… Tuy vậy, nó lại không có tác dụng diệt trừ côn trùng . Bạn nên sử dụng thuốc Topline 50ml cho chó, mèo trên 2 tuần tuổi. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng Topline tiêu diệt được trứng, nhộng và bọ chét trưởng thành cho đến 3 tháng. Topline duy trì được hiệu quả sau khi thú cưng tắm, nhúng nước hay phơi dưới ánh nắng. Không thấm nước tiện lợi dễ sử dụng.

9. Thuốc trị ve chó Bravecto Chews

Thuốc trị ve chó Bravecto Chews là một sản phẩm thuộc công ty Merial Bravecto là sản phẩm dạng viên nhai  đặc trị các bệnh ghẻ, viêm da trên cơ thể chó. Bravecto Chew có hai loại rõ rệt: loại cho chó cỡ nhỏ và loại dành cho chó cỡ lớn riêng biệt. Hơn hết, mỗi viên nhai đều có hương vị, vì vậy con chó của bạn sẽ thực sự mong được uống thuốc để thay đổi. Bravecto cũng có dạng dung dịch bôi ngoài da cho chó và mèo.

Bravecto được sử dụng để diệt bọ chét trưởng thành và được chỉ định để điều trị và phòng ngừa nhiễm trùng bọ chét. Và giết chết 98,7% trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, giá của sản phẩm này tương đối cao.

10. Thuốc trị ve chó Simparica Chewable

Đây là một viên thuốc thơm ngon có tác dụng bảo vệ thú cưng của bạn trong suốt 35 ngày, tiêu diệt bọ chét trước khi chúng có thể đẻ trứng. Ngoài ra, không giống như các loại thuốc khác, Simparica không cần phải cho ăn cùng với thức ăn. Chỉ cần cho anh ta ăn một viên thuốc nhai, giống như một món ăn. Việc sử dụng an toàn Simparica đã không được đánh giá ở những con chó giống, mang thai hoặc cho con

Với top 10 sản phẩm diệt ve cho kể trên, hy vọng các bạn có thể biết được nên chọn thuốc trị ve chó nào. Giúp chó có thể trị ve hiệu quả.

Đánh giá post

Add Comment