Top 10 Các spa trị mụn uy tín tại TP HCM

cac spa tri mun uy tin tai tp hc

cac spa tri mun uy tin tai tp hcm

Da bị nổi mụn luôn là nỗi ám ảnh của các bạn trẻ vị thành niên dù là nam hay nữ, thậm chí có những người trưởng thành vẫn phải đối mặt với nguy cơ bị mụn làm mất thẩm mỹ, tàn phá làn da và để lại hậu quả rất khó điều trị như sẹo rỗ, vết thâm…Việc điều trị mụn triệt để và giúp tái tạo làn da sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn tìm đến các spa trị mụn. Sau đây là top 10 các spa trị mụn uy tín tại TP HCM

1. Spa trị mụn Mộc Tâm

Mộc Tâm Spa ưu tiên trị mụn bằng các sản phẩm thiên nhiên rất an toàn cho da, đem lại hiệu quả lâu dài. Đến với Mộc Tâm, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp với tình trạng mụn cho làn da của mình. Ngoài việc trị mụn tận gốc, thải độc da, Mộc Tâm Spa còn giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng và mịn màng, khỏe mạnh hơn. Tại Mộc Tâm còn sử dụng phương pháp spa massage trị liệu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 5, số 37 Nguyễn Duy Dương, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972.087.393

2. Spa trị mụn Khơ Thị

Khơ Thị có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực spa, trị mụn với hai lĩnh vực chuyên sâu: lấy nhân mụn và trị mụn bằng ánh sáng thông minh. Hiệu quả trị mụn của Khơ Thị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người nhưng spa luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:92 Đường Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến thành, Quận 1

Điện thoại:  028 7302 7777

3. Spa trị mụn Rebi Beauty

Điểm nổi bật của Rebi là điều trị chuyên sâu các vấn đề về mụn và hậu quả do mụn để lại như sẹo rỗ, vết thâm, nám. Rebi đem đến cho bạn một làn da sáng, khỏe và đẹp theo các phương pháp điều trị tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 300/4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, HCM

Điện thoại: 090 272 4565 

4. Spa trị mụn Mailisa

Mailisa chuyên điều trị các loại mụn bọc, mụn trắng, mụn đầu đen, mụn do nội tiết…Công nghệ pixel CO2 giúp sát trùng da hiệu quả và làm tăng sinh collagen. Muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ của Mailisa, bạn tham khảo thông tin:

Địa chỉ: 86 – 92 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận

Điện thoại: 0932 699 299

5. Spa trị mụn Miss Trâm

Miss Trâm là spa uy tín và có kinh nghiệm lâu năm tại TPHCM trong việc trị mụn, chăm sóc da. Miss Trâm Spa có những hiểu biết rất chuyên sâu về điều trị mụn, luôn áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm đem lại hiệu quả trị mụn cao nhất. 

Địa chỉ: 126/6 Phan Xích Long, P. 3, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Điện thoại: 1900 7018

6. Spa trị mụn Thu Cúc

Thu Cúc Spa trực thuộc bệnh viện Đa Khoa QT Thu Cúc luôn có những phương pháp thăm khám, nghiên cứu để đưa ra liệu trình trị mụn hợp lý nhất, bằng các thiết bị, máy móc hiện đại. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10

Điện thoại: 0904 434 888

7. Spa trị mụn Hiền Vân

Huyền Vân sở hữu những công nghệ trị mụn độc quyền, kỹ thuật lấy nhân mụn không để lại sẹo, không sưng đỏ và điều trị rất triệt để. Khi trị mụn tại Hiền Vân, bạn được bảo hành trọn đời vì thế đây đúng là một spa trị mụn uy tín. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 11 Phan Văn Sửu, P 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903. 887. 049

8. Spa trị mụn Lux Beauty Center

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu trình độ và tay nghề cao, kết hợp với công nghệ đa dạng và vô cùng hiện đại Lux Beauty Center sẽ tư vấn, điều trị và chăm sóc làn da bị tổn thương do mụn hiệu quả nhất. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  33 C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3

Điện thoại: 0904938168

9. Spa trị mụn La Ratio

La Raito được nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng và đánh giá rất cao trong việc điều trị mụn. Với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, La Ratio giúp điều trị mụn triệt để, mang lại làn da khỏe đẹp và tiết kiệm chi phí . Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0903897969.

10. Spa trị mụn Doctor Acnes

Spa trị mụn có phòng khám chuyên sâu điều trị làn da mụn và hỗ trợ khắc phục những nguyên nhân gây ra mụn. Các liệu trình chăm sóc da tại đây được thực hiện với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nên khách hàng vô cùng tin tưởng. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

Việc điều trị mụn cần kiên trì và triệt để ngay từ đầu, vì thế nếu gặp các vấn đề về mụn thì bạn cần điều trị sớm để có kết quả tốt nhất, hi vọng top 10 các spa trị mụn uy tín tại TPHCM trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

Đánh giá post

Leave a Comment