Top 10 khách sạn ở Vũng Tàu gần biển sạch đẹp

Khách sạn ở Vũng Tàu – một thành phố biển nơi đất Phương Nam không chỉ thu hút, quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên thơ mộng mà còn bởi vẻ đẹp văn hóa đa dạng, phong phú, vẻ đẹp của những khách sạn đẳng cấp. Nếu bạn đang ấp ủ dự định ghé thăm miền đất xinh đẹp này, hãy cùng TOPLEAD tham khảo top 10 khách sạn ở Vũng Tàu gần biển giá cực tốt trong bài viết sau đây:

1. Cao Hotel – khách sạn ở Vũng Tàu

khach san o vung tau gan bien sach dep 1

Đây là một trong những khách sạn Vũng Tàu 4 sao gần trung tâm nhất. Tọa lạc trên con đường Thùy Vân, Cao Hotel Vũng Tàu mang trong mình sự sang trọng và đẳng cấp với hơn 200 phòng nghỉ và phòng suite. Khách sạn Cao Hotel có những dịch vụ tiện ích giải trí hấp dẫn, giúp bạn thư giãn như phòng tập thể thao, Serenity Spa hay các khu vui chơi giải trí khác.

Địa chỉ khách sạn: 179 Thùy Vân, Quận  8, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3541 111

2. Khách sạn Mường Thanh Holiday Vũng Tàu

khach san o vung tau gan bien sach dep 2

Đến với Mường Thanh Holiday Vũng Tàu bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích giải trí tuyệt vời như phòng gym, karaoke, bể bơi ngoài trời, spa và massage. Đây là khách sạn có vị trí tọa lạc thuận lợi để bạn dễ dàng khám phá toàn cảnh Vịnh Tầm Dương, bãi tắm Vọng Nguyệt hay nhiều địa điểm du lịch khác của phố biển.

Địa chỉ khách sạn: Số 9 Thống Nhất, Phường 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3552 468

3. Khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu

khach san o vung tau gan bien sach dep 3

Khách sạn Mỹ Lệ là một khách sạn Vũng Tàu 3 sao nhưng chất lượng dịch vụ tương đương một khách sạn 4 sao đẳng cấp. Nổi lên như một điểm sáng giữa đất trời xứ cảng, khách sạn Mỹ Lệ vừa yêu kiều, e ấp, vừa tươi trẻ, năng động, không khỏi làm ngập ngừng bước chân của người lữ khách. Khách sạn ở Vũng Tàu mang trong mình phong cách độc đáo với thiết kế kiến trúc lấy sự hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên làm tâm điểm. Do vậy bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, vô cùng thoáng đãng và mát mẻ.

Địa chỉ khách sạn: 57 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3852 177

4. Khách sạn ở Vũng Tàu – Khách sạn Hải Phong

khach san o vung tau gan bien sach dep 4 1

Khách sạn ở Vũng Tàu, Hải Phong là khách sạn giá rẻ nổi bật tại khu vực bãi sau của thành phố biển Vũng Tàu. Một điểm cộng là khách sạn có bếp nấu ăn thoải mái như homestay nhưng chất lượng đạt chuẩn của khách sạn. Khách sạn còn cung cấp các dụng cụ nấu nướng, bạt trải, bếp than,… để du khách có thể thoải mái nấu nướng và trải nghiệm những buổi dã ngoại nhỏ trong cả chuyến đi dài. Các thiết bị này được cung cấp miễn phí hoặc thu phí rất phải chăng.

Địa chỉ: 18 Phó Đức Chính, Bãi Sau, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3811 257

5. Khách sạn Hà My

khach san o vung tau gan bien sach dep 5

Khách sạn Hà My này có quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Tất cả 40 khu phòng đều có Wifi miễn phí, minibar và TV LED với các kênh truyền hình cáp. Những tiện nghi, dịch vụ khác dành cho khách bao gồm quạt máy, buồng tắm vòi sen và điện thoại. Đồng thời cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình là một điểm cộng lớn cho Khách sạn Hà My. Bên cạnh dịch vụ lưu trú thì tại đây còn có các dịch vụ khác như nhà hàng, hội nghị, coffee,…

Địa chỉ: 109 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3561686

6. Khách sạn ở Vũng Tàu – Khách sạn Sông Lam

khach san o vung tau gan bien sach dep 6

Khách sạn Sông Lam mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Các tiện nghi như miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, dịch vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ luôn luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Khách sạn trang bị 24 phòng khách cực đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, bàn, quầy bar mini. Khách sạn còn có sân golf (trong vòng 3 km), massage để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.

Địa chỉ: 126N Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0918 786 178

7. Khách sạn Đồi Dừa

khach san o vung tau gan bien sach dep 7

Đồi Dừa Hotel có 63 phòng đạt chuẩn 2 sao có sân vườn bao quanh không gian thoáng mát phù hợp cho tất cả du khách khi đi nghỉ dưỡng hoặc đi công tác. Dịch vụ hiện có của khách sạn là nhà hàng phục vụ ăn sang- trưa- tối đủ các món ăn 3 miền truyền thống, hải sản biển được chế biến bởi những đôi tay tài hoa của người dầu bếp chuyên nghiệp, đặc biệt các buổi tiệc barbecue ngoài trời tổ chức vào những ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Khách sạn ở Vũng Tàu với địa điểm gần bãi trước, giúp khách hàng có thể đi bộ ra biển nhanh chóng.

Địa chỉ: Số 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, T. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3812 789

8. Khách sạn Hoàng Minh

khach san o vung tau gan bien sach dep 8

Khách sạn có 6 tầng gồm 20 phòng đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, thang máy, truyền hình vệ tinh, wifi miễn phí, có chỗ để xe máy và ô tô miễn phí… Với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ. Qúy khách có nhu cầu nấu nướng tại khách sạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình. Khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, xe máy với giá ưu đãi. Đặc biệt khách sạn có bếp và dụng cụ nấu ăn cũng như gia vị để quý khách có thể tự mua hải sản về chế biến mà không tính phí.

Địa chỉ: 27A Thùy Vân, Phường 2, TP.  Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3807 110

9. Khách sạn Khánh Vy

khach san o vung tau gan bien sach dep 9

Khách sạn có 3 loại phòng và có thang máy đi lên từng tầng rất thuận tiện. Giá phòng của khách sạn Khánh Vy cũng được đánh giá là khá mềm nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ. Quầy lễ tân 24/7 hỗ trợ các thủ tục check in, check out cho khách hàng một cách nhanh chóng, cùng với wifi miễn đảm bảo kết nổi của bạn đến người thân, gia đình và bạn bè trong suốt kì nghỉ.phòng nghỉ, sức chứa tổng cộng khoảng 85 khách. Từ Khách sạn Khánh Vy du khách chỉ mất 5-7 phút là đi bộ đến Bãi Sau xinh đẹp

Địa chỉ: 39 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, TP.  Vũng Tàu

Điện thoại: 02543 515 270

10. Khách Sạn Quốc Cường

khach san o vung tau gan bien sach dep 10

Khách sạn có 8 tầng với thang máy di chuyển, bao gồm tổng cộng 100 phòng, với 4 loại phòng căn hộ sức chứa lên tới 22 khách, phòng được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cao cấp cùng hệ thống Wifi tốc độ cao và hệ thống nóng lạnh năng lượng mặt trời.  Gần khách sạn là các địa điểm vui chơi giải trí như Quảng Trường Thùy Vân, Chợ Đêm Vũng Tàu, Công Viên Thỏ Trắng, Bãi Sau Vũng Tàu, Tượng Chúa Giang Tay, Mũi Nghinh Phong, Hòn Bà, Đồi Con Heo.

Địa chỉ: 15- 17 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0935 111 888

Đây là các địa chỉ khách sạn tốt giá hợp lý mà các bạn có thể tham khảo khi đến với Vũng Tàu. Hy vọng với những gợi ý nhỏ này có thể mang đến điều hữu ích cho chuyến du lịch Vũng Tàu trong những ngày nghỉ tới của các bạn.

 

Đánh giá post

Add Comment