Top 10 công ty bán xe nâng hàng

công ty bán xe nâng hàng

Trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, xây dựng…xe nâng hàng là một công cụ không thể thiếu trong việc bốc xếp hàng hóa có khối lượng lớn. Những chiếc xe nâng đạt tiêu chuẩn vừa có độ bền lâu dài, vừa giúp tăng năng suất lao động. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 10 công ty bán xe nâng chính hãng, đạt tiêu chuẩn cao.

1. Công ty Patiha Việt Nam chuyên bán xe nâng hàng

Công ty TNHH Patiha Việt Nam tự hào là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối xe nâng lớn nhất tại Việt Nam. Patiha có đủ các dòng xe nâng điện, xe nâng hàng, xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao…đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước có công nghệ hàng đầu thế giới như: Mỹ, Nhật, Đức, Trung Quốc...Patiha cũng là đại lý chính thức của Tập Đoàn Noblelift-Germany tại Việt Nam.

Patiha cung cấp các loại xe nâng hàng sau:

  • Xe nâng hàng tự động
  • Xe nâng hàng tay thấp
  • Xe nâng hàng tay cao

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 105/2 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3701  0358 -59

2. Công ty bán xe nâng Noblelift Việt Nam

Công ty TNHH Noblelift là đại diện chính thức của hãng Noblelift tại Việt Nam. Các dòng xe nâng của công ty rất đa dạng và phong phú, xe có tải trọng lớn, vận hành bền bỉ. Ngoài ra, Noblelift còn có chính sách bán hàng và hỗ trợ ưu đãi rất tốt. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 105/2 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: (08) 3701 0358 – 59

Website: http://noblelift.com.vn/

3. Công ty bán xe nâng hàng Forklift

Forklift là đơn vị chuyên kinh doanh các loại xe nâng hàng, bán phụ tùng xe, cho thuê xe nâng tự lái uy tín. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều loại thiết bị công nghiệp khác đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 13, KUMHO ASIANA PLAZA, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại:  0904 615 638

4. Công ty TNHH hệ thống thiết bị UMW

Hoạt động được gần 20 năm, UMW là một công ty bán xe nâng trực thuộc của UMW Equipment & Engineering Pte. Ltd. UMW có quá trình kinh doanh lâu dài tại Việt Nam để cung cấp sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12A Đại Lộ Độc Lập, KCN Việt Nam-Singapore, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, T. Bình Dương

Điện thoại: 084-274-3743500

Tìm hiểu thêm về top 10 xe máy điện được ưa chuộng hiện nay trên thị trường Việt Nam

5. Công ty TNHH Xe nâng Bình Minh

Công ty TNHH xe nâng Bình Minh là thành viên trong tập đoàn Hải Âu, với gần 30 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối: Xe ô tô tải, máy công trình, xe nâng hàng. Với hệ thống kho bãi và nhân viên được đầu tư chuyên nghiệp tại 3 miền của tổ quốc, Bình Minh tự tin mang lại đến khách hàng sử dụng xe nâng HELI với dịch vụ cao cấp.

Địa chỉ: D02-06 Senturia Vườn Lài, An Phú Đông, Q 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969.228.558

6. Công ty TNHH thiết bị nặng Marubeni

Được thành lập năm 2012, Công ty Marubeni là đại lý chính hãng duy nhất của Komatsu chuyên cung cấp các dòng máy xây dựng, máy mỏ, xe nâng và máy phát điện tại thị trường Việt Nam. Marubeni luôn chú trọng vào việc đầu tư công nghệ cao để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về xe nâng chất lượng. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 11, Ðường 1A, KCN Biên Hòa II, TP. Biên Hòa, T. Ðồng Nai.

Điện thoại:  (84-251) 8890 500

7. Công ty TNHH máy xây dựng Hải Âu

Công ty Máy xây dựng Hải Âu luôn chiếm thị phần lớn nhất và chi phối các dòng máy mới cho phân khúc thị trường máy Trung Quốc. Theo đó, số lượng và chủng loại máy được cung cấp mỗi năm qua hệ thống của Hải Âu không ngừng được gia tăng, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe và đa dạng hơn của thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1005 Quốc lộ 1A, phường Thới An, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0902.588885

8. Công ty bán xe nâng hàng Nhất Lộ Phát

Công ty Nhất Lộ Phát 168 đã có 20 năm kinh nghiệm về phân phối xe nâng hàng, linh kiện và dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa. Là đơn vị phân phối chính thức các thương hiệu xe nâng lớn như: HYUNDAI – COMBILIFT – SOOSUNG – LIFTEK. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Nhất Lộ Phát.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 702, Tòa nhà Thành Phát, 572 Lê Quang Định, P.1, Q. Gò Vấp

Điện thoại: 024. 3776 1688

9. Công ty bán xe nâng hàng uy tín Lập Đức

Thế mạnh của Lập Đức là cung cấp các sản phẩm xe nâng chính hãng đã qua sử dụng, phần lớn là các xe được sản xuất tại Nhật Bản như: Komatsu, Nissan, Mitsubishi… đều là những thương hiệu uy tín, chất lượng cao. Chính vì vậy mà giá thành các xe nâng của Lập Đức luôn rẻ và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 746A Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

Điện thoại: 0903333581

10. Công ty TNHH Xe Nâng Việt

Xe Nâng Việt chuyên mua bán xe nâng mới và qua sử dụng, cung cấp phụ tùng – thiết bị- linh kiện xe nâng xuất xứ Nhật Bản. Với nhiều hệ thống trên cả nước, Xe Nâng Việt luôn đáp ứng đủ nhu cầu mua xe nâng giá rẻ cho nhiều khách hàng. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 131/2 QL1A ,P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0705.45.3535

Bài viết trên đây là những nguồn thông tin hữu ích mà chúng tôi giới thiệu với bạn, hi vọng bạn sẽ tìm được nhà cung cấp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Đánh giá post

Add Comment