Top 10 máy xay sinh tố tốt nhất

máy xay sinh tố tốt nhất

Ngoài các các vật dụng cần thiết cho quá trình nấu ăn như lò vi sóng, lò nước, máy ép,… thì máy xay sinh tố cũng là vật dụng không thể thiếu giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Máy xay sinh tố có thể làm được rất nhiều món ăn, đồ uống, sinh tố khác nhau, giúp cả gia đình được bổ sung dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe.

Máy xay sinh tố loại nào tốt nhất, thương hiệu nào đáng được tin cậy nhiều nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu máy xay nào thì hãy xem đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

1.Máy xay sinh tố Philips HR2223

Philips – một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay thương hiệu đồ gia dụng Philips luôn được ưa chuộng nhất. Trong đó sản phẩm máy xay sinh tố Philips HR2223 được người tiêu dùng đánh giá cao là sản phẩm đa chức năng, máy hoạt động khỏe, xay nhuyễn, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Về thiết kế bên ngoài, Philips HR2223 khá nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc hấp dẫn thu hút người tiêu dùng. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nhờ đó có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Về mặt mặt cấu tạo máy xay sinh tố Philips HR2223 hoạt động với công suất mạnh mẽ, lên tới 600W, 5 tốc độ xay khác nhau kết hợp lưỡi dao sắc bén làm từ thép không gỉ nhờ đó bạn có thể xay tất cả những thực phẩm mình muốn

Máy Philips HR2223có dung tích chứa tới 1,5 lít, vì thế bạn có thể xay được lượng thực phẩm lớn trong một lần.

2. Máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA

Panasonic là một thương hiệu đồ điện tử gia dụng nổi tiếng khắp thế giới của Nhật Bản

Các sản phẩm của Panasonic luôn được đánh giá cao về mẫu mã và tính năng sử dụng, sản phẩm máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA cũng vậy.

Panasonic MX-V310KRA được thiết kế công suất hoạt động cao đến 600W, máy có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau kể cả đá, ngũ cốc, hạt tiêu,… nhờ lưỡi dao sắc bén được làm từ thép không gỉ. Bên cạnh đó Panasonic MX-V310KRA được làm hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Các chức năng hoạt động của Panasonic MX-V310KRA rất hiện đại, máy sẽ tắt tự động nếu hoạt động quá công suất hoặc có chướng ngại vật mắc trong lưỡi dao.

3. Máy Xay Sinh Tố giá rẻ Đa Năng Sunhouse HappyTime HTD5113G

Máy xay sinh tố đa năng HAPPY TIME HTD5113G có thiết kế hiện đại, màu xanh trắng tươi tắn trẻ trung với một cối xay sinh tố và 1 cối xay thực phẩm khô – đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản nhất của gia đình. Với việc sở hữu một chiếc máy xay HTD5113G trong gia đình, bạn sẽ luôn có những ly nước ép sánh mịn và thơm ngon.

Máy được trang bị 2 cối xay bằng nhựa cao cấp siêu bền cứng, chịu được va đập, dung tích lớn. Chất liệu nhựa an toàn , không bị mài mòn hay ảnh hưởng bởi các thành phần của thực phẩm.

Cối lớn (1L) kèm tay cầm tiện lợi để xay nhuyễn các loại rau, củ, quả, sinh tố

Cối nhỏ (0.3L) thuận tiện trong việc xay khô các loại hạt, ngũ cốc…

Sản phẩm trang bị bộ lưỡi dao inox sắc bén, giúp xay cực nhanh – cực nhuyễn kể cả các thực phẩm khô. Chất liệu inox siêu bền cứng, khó bị mài mòn, không han gỉ, an toàn cho sức khỏe.

Máy xay sinh tố đa năng HAPPY TIME HTD5113G được làm từ những chất liệu an toàn, không gây hại (inox cao cấp, nhựa PC cao cấp siêu bền), giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

4. Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462

Máy xay sinh tố Lock and Lock là sản phẩm bán chạy hàng đầu vì được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua hàng đầu của Lock and Lock Việt Nam không những tốt còn đảm bảo an toàn. Máy xay sinh tố không những đáp ứng nhu cầu chế biến hàng ngày của gia đình bạn, còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian bếp thêm hiện đại.

Ở phân khúc tầm trung, máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462 là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất. Người mua thường sử dụng Lock&Lock EJM462 để làm các loại sinh tố giảm cân như sinh tố cà rốt, sinh tố cần tây, sinh tố cam,… được đánh giá chất lượng xay nhuyễn, nhỏ mịn.

Lock&Lock EJM462 hoạt động với công suất lớn 350W, lưỡi dao inox chắc chắn nhờ đó máy có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Ngoài ra cối xay Lock&Lock EJM462 có dung lượng 1,2 lít, được làm từ thủy tinh cao cấp, an toàn và độ bền cao.

5. Máy Xay Sinh Tố Electrolux EBR3416

Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển.

Về chức năng của Electrolux EBR3416, máy có kết cấu máy nhỏ gọn, màu sắc tinh tế bắt mắt xứng đáng được ở trong căn bếp nhà bạn.

Với nút chức năng chính điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, công suất hoạt động 400W kết hợp lưỡi da làm từ thép không gỉ sắc bén, máy xay sinh tố Electrolux EBR3416 giúp làm nhuyễn thực phẩm trong thời gian vô cùng ngắn.

Bên cạnh đó với dung tích cối xay lớn 1,5 lít, máy có thể xay được nhiều thực phẩm cùng lúc, rất tiện lợi cho người dùng.

6. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5338

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực

ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng

Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5338CF với thiết kế với kiểu dáng sang trọng được làm từ Inox, titanium và nhựa PC nguyên chất mang lại độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với công nghệ tiên tiến giúp giảm tiếng ồn rất hiệu quả đi kèm nhiều chế độ xay khác nhau như xay hoa quả, các loại hạt, thịt cá… máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5338CF sẽ là thiết bị phụ bếp đắc lực cho gia đình bạn.

Thiết kế nhỏ gọn cùng 3 cối xay tiện dụng

Cối lớn (khoảng 1.75L) kèm tay cầm tiện lợi, có lưới lọc tiện dụng mang đến ly sinh tố hoa quả sánh mịn.

Chất liệu titanium có độ bền cao, không han gỉ, an toàn với sức khỏe.

Trang bị động cơ 380W mạnh mẽ, máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5338CF có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm từ hoa quả mềm đến các loại hạt cứng, các loại thịt cá với 2 tốc độ và 1 nút nhồi. Máy hoạt động êm ái, độ ồn thấp, không rung lắc nhiều, rất dễ chịu trong quá trình sử dụng.

7. Máy xay Taka TK 502

Xuất xứ:Trung Quốc

Công suất là:300W

Nếu gia đình bạn có kinh tế eo hẹp, bạn luôn phân vân máy xay sinh tố loại nào tốt? Nhu cầu sử dụng máy xay không nhiều thì Taka TK 502 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên với dòng máy giá rẻ nhưng máy xay vẫn có thể sử dụng với các mục đích cơ bản như xay sinh tố cam, hoa quả, sinh tố cà chua, xay thực phẩm nấu cháo cho bé nhỏ ăn dặm…

Lưỡi dao xay bằng inox sắc bén.Cối xay bằng thủy tinh cao cấp

Thiết bị chống quá tải nhiệt có 2 tốc độ xay, 1 tốc độ nhồi

8. Máy Xay Sinh Tố SIMPLEHOME BL-9295W

Máy Xay Sinh Tố SIMPLEHOME BL-9295W được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ có độ bền cao và không hao mòn theo thời gian dài. Lưỡi dao sắc bén giúp bạn xay nhuyễn trái cây, ngũ cốc hay các loại thực phẩm khác mà không mất nhiều thời gian.

Với thiết kế sang trọng, gọn và tiện lợi cho người sử dụng cùng nút xoay cơ dễ dàng điều chỉnh. Máy có trọng lượng 3.5g và dung tích là 1,5lit giúp bạn chế biến đồ uống cho cả gia đình mà không phải xay quá nhiều lần tiết kiệm được chi phí và thời gian của bạn.

9. Máy xay sinh tố Tefal Ultra Boost BL985A31

– Xuất xứ: Trung Quốc

Công suất: 1300 W

Chức năng hút chân không, giữ trọn dưỡng chất

– 10 chức năng nóng – lạnh cài đặt sẵn, dễ sử dụng

– Lưỡi dao Tripl’Ax Pro 6 cánh sắc bén, xay nhanh-mạnh

– Gồm 1 cối lớn thủy tinh dung tích 1.4L, và 1 cối bằng nhựa Tritan dung tích 1.4L

– Lưỡi dao Tripl’Ax Pro 6 cánh sắc bén

– Chức năng: xay nấu thực phẩm, giúp giữ trọn dưỡng chất, loại bỏ không khí bên ngoài giúp thực phẩm không bị oxy hóa.

– 10 chức năng được cài đặt sẵn (5 công thức nấu nóng và 5 công thức làm lạnh)

– Màn hình kỹ thuật sỗ thông minh, dễ dàng thao tác

10. Máy xay sinh tố Happy Cook HCB-150B

Máy xay sinh tố Happy Cook HCB-150B thiết kế khá gọn, sử dụng đa năng với 2 cối xay nhỏ tiện lợi cho bạn làm được nhiều món hơn mà không mất thời gian cọ rửa . Điều khiển của máy xay sinh tố Happy Cook HCB-150B đơn giản hiện đại gồm 4 nút: 1 nút tắt/mở máy, 2 nút tốc độ nhanh chậm và 1 nút nhồi trộn nguyên liệu.

Máy xay sinh tố có công suất cực đại mạnh mẽ lên tới 300W kết hợp với lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ đễ dàng nghiền nát thực phẩm mà bạn không phải lo lắng.

5/5 - (1 bình chọn)

Add Comment