Top 10 kem chống nắng cho da khô

t kem chong nang cho da kho

Kem chống nắng có thể gọi là một người bạn thân thiết không thể thiếu của tất cả chị em phụ nữ. Sử dụng kem chống nắng là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng giúp bảo vệ da trước những tác hại từ ánh sáng mặt trời và dưỡng da, chống lão hóa. Mỗi một loại da sẽ cần một loại kem chống nắng phù hợp để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Da khô là một loại da cần hết sức lưu ý khi sử dụng kem chống nắng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng dành cho da khô nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với nhu cầu và làn da của mỗi người vì vậy trong bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý cho các bạn về 10 sản phẩm kem chống nắng dành cho da khô mà có thể bạn đang quan tâm.

1. Kem chống nắng cho da khô Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Đây là một trong những sản phẩm kem chống nắng cho da khô tốt nhất hiện nay bởi tính hiệu quả và độ an toàn cho làn da mà kem mang lại, được nhiều chuyên gia về da liệu đánh giá cao và khuyên bạn nên sử dụng.  Sản phẩm giúp chống nắng, thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm và làm mềm da. Một điểm hạn chế của sản phẩm là không phù hợp với những người bị dị ứng với silicone, giá thành sản phẩm cũng tương đối cao.

 

2. Kem chống nắng cho da khô JM Solution

Đây là một sản phẩm hiện đang rất HOT trên thị trường hiện nay, được chị em đánh giá hiệu quả phù hợp với làn da khô, vitamin B trong kem giúp sáng và nâng tone da nhẹ, không gây ra vấn đề về mụn cho làn da. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là chỉ số chống nắng cao SPF 50+, PA++++, cung cấp độ ẩm, giúp da luôn mềm mại suốt cả ngày, giá thành sản phẩm thì tương đối rẻ, phù hợp với thu nhập của nhiều người.

 

3. Kem chống nắng cho da khô Shiseido Perfect UV Protector

Đây là một dòng kem chống nắng có xuất xứ từ Nhật Bản, được chị em đánh giá là tương đối an toàn cho da. Ưu điểm của sản phẩm chống nắng, cung cấp độ ẩm tốt cho da, làm dịu mát các vết cháy nắng trên da, giúp dưỡng trắng và kháng viêm cực kỳ tốt cho làn da, khả năng kháng nước cao lên chị em có thể yên tâm khi hoạt động dưới nước hoặc khi gặp trời mưa. Nhược điểm của sản phẩm là giá thành cao, khó tẩy trang sạch.

 

4. Kem chống nắng cho da khô Sakura CC Cream

Sản phẩm có chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên như rễ cây cam thảo, chiết xuất trà xanh, rau mà nên vô cùng an toàn cho làn da. Ưu điểm của sản phẩm là dạng kem lỏng nên dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da, không gây dầu cho da; chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa nám, đốm nâu, chống lão hóa da; công thức điều chỉnh phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và ngày càng trắng sáng.

 

5. Kem chống nắng cho da khô Vichy Ideal Soleil SPF 50+ Cream

Đây là dòng kem có xuất xứ từ Pháp giúp bảo vệ da tối ưu trước tia UVA,UVB với 3 lớp màng gồm: màng lọc SV, màng lọc XL, màng lọc Octocrylene. Ưu điểm của sản phẩm là khả năng chống nắng cao, cung cấp độ ẩm phù hợp cho làn da, có thể sử dụng thay thế kem lót trang điểm, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa hiệu quả cho da. Nhược điểm của sản phẩm là khả năng kháng nước kém, tán kém không kỹ sẽ không đều màu da.

 

6. Kem chống nắng cho da khô L’oreal UV Perfect Aqua Essence

Đây là sản phẩm hiệu quả dành cho da khô và được nhiều bác sỹ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm có khả năng chống nắng toàn diện trong thời gian nhiều giờ đồng hồ, giúp ngăn ngừa mụn, nám, sạm trên da, cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da và chống lão hóa làn da. Dạng kem lỏng nên bạn dễ dàng tán kem và thẩm thấu nhanh vào da. Điểm hạn chế là không có khả năng kháng nước.

 

7. Kem chống nắng cho da khô Soft Finish Sun Milk 

Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý có xuất xứ từ Hàn Quốc được nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tiện sử dụng; khả năng chống nắng toàn diện và an toàn cho da; có thể sử dụng làm kem lót trang điểm, giúp nâng tone da nhẹ nhàng, kiểm soát được dầu khá tốt cho da. Nhược điểm của sản phẩm là mùi hương tạo cảm giác hơi khó chịu một chút xíu.

 

8. Kem chống nắng cho da khô Avene Very High Protection Cream

Sản phẩm được pha trộn giữa chống nắng hóa học và chống nắng vật lý. Sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, cung cấp dưỡng chất giúp da luôn mềm mại và trắng sáng. Dạng kem lỏng giúp dễ dàng thẩm thấu vào da và không tạo vết dính trên bề mặt da, ngăn ngừa mụn và lão hóa cho da. Điểm hạn chế của sản phẩm là mùi hương hơi hắc, giá thành cũng khá cao.

 

9. Kem chống nắng cho da khô Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting

Đây là loại kem chống nắng phù hợp cho da khô, giúp cân bằng độ pH cho da, ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời, dạng kem lỏng giúp dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn dính. Kem có mùi hương thơm nhẹ, dễ chịu, khả năng kháng nước tương đối tốt. Nhược điểm của sản phẩm là hiệu quả sử dụng không được lâu, kiềm dầu kém nên gây bóng nhờn trên da.

 

10. Kem chống nắng cho da khô Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel 

Đây là kem chống nắng đến từ thương hiệu Anessa nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn cho mọi làn da, vừa chống nắng vừa cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo đồng thời làm trắng da. Một trong những ưu điểm nổi trội của dòng kem này là khả năng kháng nước và kiềm dầu tốt, không gây mụn cho da. Nhược điểm của sản phẩm là mùi  hơi hắc và nâng tone da kém.

 

Trên đây là những chia sẻ về 10 loại kem chống nắng cho da khô được nhiều ưu chuộng trên thị trường hiện nay, hi vọng sẽ là những thông tin hữu ích với tất cả mọi người.

Đánh giá post

Add Comment