Top 10 thuốc mọc tóc tốt nhất hiện nay

thuoc moc toc tot nhat hien

Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc mọc tóc khác nhau, muốn mọc tóc nhanh và hiệu quả thì cần tìm hiểu kĩ nguồn gốc và cách sử dụng, bài này sẽ giới thiệu đến bạn top 10 thuốc mọc tóc tốt nhất hiện nay.

1. Thuốc mọc tóc Hair lotion

Thuốc mọc tóc Hair lotion được chiết suất từ tinh dầu bưởi nguyên chất, nước cất có thành phần hoàn toàn thừ thiên nhiên, sản phẩm nhanh chóng cải thiện tình trạng hỏi đầu, rụng tóc, tóc thưa tóc ít. Giúp mọc tóc nhanh, dày và khoẻ mạnh, bóng mượt hơn. Lưu lại mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn từ hương bưởi tự nhiên.
Người sử dụng sẽ thấy hiệu quả ngay chỉ sau 2-3 tuần sử dụng. Giá của sản phẩm
dao động từ 100-120 nghìn đồng loại 100ml.

 

2. Thuốc mọc tóc Biotin dạng ngậm 5000mcg hương dâu

Biotin dạng ngậm 5000mcg hương dâu có xuất sứ từ Hoa Kì, được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu về tóc chế tạo ra, thuốc được ngậm tan trong miệng không cần phải uống cùng với nước, thuốc giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào đặc biệt là chân tóc, thuốc mọc tóc Biotin giúp nhanh chóng cải thiện các tế bào chân tóc, làm tang độ dày của tóc và đặc biệt còn làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Sản phẩm có giá trên thị trường khoảng 300 nghìn đồng.

 

3. Thuốc mọc tóc NAKASHIMA Nhật Bản

Thuốc NAKASHIMA chứa nhiều các loại Vitamin, khoáng chất đặc biệt là Vitamin A và D có lợi cho da để giúp da đầu luôn thông thoáng và khỏe mạnh. Đó là một yếu tố thuận lợi giúp cho tóc phát triển, tái tạo lại chân tóc. Sản phẩm có giá khoảng 165 nghìn đồng.

 

4. Thuốc bôi kích thích mọc tóc AROVICS SOLUTION

AROVICS SOLUTION sẽ ngăn ngừa nỗi sợ rụng tóc, hói đầu của cả Nam và Nữ trong thời gian ngắn nhất và đem đến mái tóc dài và dày, sản phẩm xuất xứ Nhật Bản bao gồm nhiều vitamin và khoáng chất được đưa trực tiếp với nang tóc và da đầu giúp phục hồi chân tóc một cách hiệu quả,sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trong điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc.. Bỏ ra khoảng 130 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt.

 

5. Xịt mọc tóc thảo dược cô đặc 9 vị ORGANIC

Thốc xịt mọc tóc thảo dược cô đặc 9 vị – đúng như tên gọi của nó, thuốc có thành phần từ thiên nhiên như : gừng, cỏ mần trầu, hương nhu, cỏ nhọ nồi, tinh chấtbưởi, quế,. Thuốc phù hợp cho tình trạng tóc yếu, khô, gãy và chẻ ngọn. sử dụng 1 – 3 lần mỗi ngày xịt trực tiếp lên chân tóc sau đó massage nhẹ nhàng để tinh chấtthấm vào chân tóc. Nếu dùng liên tục từ 2 – 3 tháng sẽ giúp tóc dày và dài, phụchồi tóc hư tổn, giúp tóc đen, mềm mượt chắc khoẻ, giữ ẩm da đầu kích thích tuần hoàn máu. Thuốc có giá khoảng 90 nghìn đồng loại chai 100ml.

 

6. Thuốc kích thích mọc tóc Snor X3

Snor X3 là sản phẩm thuốc đặc biệt được chế tạo chứa nhiều Protein và khoáng chất dã được kiểm nghiệm y dược rất an toàn cho tóc và da đầu. Thuốc cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc, kích thích lưu thông máu trên da đầu làm cho tóc khỏe mạnh và chắc khỏe một cách tự nhiên giúp cho tóc không bị khô và gãy rụng. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan có giá rẻ khoảng 30 nghìn đồng.

 

7. Thuốc mọc tóc KAMINOMOTO 50ml

KAMINOMOTO là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, chế tạo các sản phẩm hỗ trợ cho tóc dày và chắc khỏe. Sản phẩm không gây cảm giác dính nhờn trong khi sử dụng, ngăn ngừa rụng tóc bảo vệ tóc chắc khỏe .Kích thích chân tóc yếu, tái tạo lại những chân tóc bị hư tổn. Nhanh chóng giúp bạn lấy lại vẻ tự tin trong cuộc sống. Giá của sản phẩm khoảng 170 nghìn đồng.

 

8. Thuốc mọc tóc CHOISEI 30ml

Thuốc mọc tóc CHOISEI 30ml Thuốc này có khả năng thẩm thấu ngay vào các nang chân tóc, thuốc thích hợp khi sử dụng để chữa trị vấn đề rụng tóc và, bổ sung dinh dưỡng cho da đầu và tóc. Với xuất xứ từ Nhật Bản – đất nước có nền công nghệ tiên tiến, bạn sẽ có một mại tóc khỏe mạnh và dày dặn chỉ sau vài tuần sử dụng. Sản phảm có giá khoảng 145 nghìn đồng.

 

9. Thuốc xịt mọc tóc Mahaad 120ml xuất xứ Thái Lan

Thuốc xịt mọc tóc Mahaad 120ml xuất xứ Thái Lan được nghiên cứu và phát triển giúp cung cấp cho nang tóc cần nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất để lấy lại sức sống mới cho tóc. Đồng thời thuốc này có thể giúp tóc giữ nước tốt hơn, óng mượt hơn. Thúc đẩy tóc phát triển, giảm rụng tóc do căng thẳng và thiếu chất dinh
dưỡng. Sản phẩm có giá khoảng 65 nghìn đồng.

 

10. Thuốc kích thích mọc tóc GENIVE Thái Lan

Thuốc kích thích mọc tóc GENIVE Thái Lan phù hợp cho người những người đang thiếu tự tin với tình trạng rụng tóc, tóc ít và mỏng.Chỉ trong vòng từ 4 – 8 tuần sử dụng, GENIVE sẽ giúp mái tóc của bạn khỏe mạnh lên hằng ngày, rụng tóc sẽ chấm dứt và những sợi tóc mới mọc ra ngày càng chắc khỏe. Sản phẩm có giá rẻ
khoảng 45 nghìn đồng.

 

Trên đây là top 10 thuốc mọc tóc tốt nhất hiện nay, hy vọng bài này sẽ hữu
ích cho bạn để chọn được loại thuốc phù hợp và đạt hiệu quả.

Đánh giá post

Add Comment