Top 10 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam

nha cung cap ten mien hang dau viet nam

Nhà cung cấp tên miền là các đơn vị sẽ giúp bạn có được địa chỉ website hoàn hảo theo mong muốn với đầy đủ các yếu tố như tên website, hậu tố (theo tên miền quốc tế .com, tên miền Việt Nam .vn…) và tiền tố (http:// , https://…). Mỗi nhà cung cấp tên miền có thể mang lại cho bạn các lựa chọn đa dạng với mức chi phí khác nhau. Vì vậy, Bài viết này sẽ giới thiệu “Top 10 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam” để bạn có thể tìm hiểu và tham khảo chi tiết.

1 . GoDaddy

nha cung cap ten mien hang dau viet nam 1

Vị trí top 1 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam, GoDaddy là nhà cung cấp dịch vụ tên miền quốc tế lớn nhất trên thế giới. Được thành lập từ năm 1997, Sau hơn 20 năm hoạt động, GoDaddy đã mang đến giải pháp về tên miền cho hơn 13 triệu khách hàng và chịu trách nhiệm hơn 59 triệu domain.

Giá của một tên miền tại đây tuy hơi đắt nhưng đây là nhà cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành cũng như các dịch vụ khác đều rất tốt .Thời gian cập nhật DNS nhanh cũng như chuyển đổi tên miền trong nội bộ GoDaddy một cách tiện lợi.

 

2 . Tinohost

nha cung cap ten mien hang dau viet nam 2

Vị trí top 2 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam, Tinohost cung cấp tên miền quốc gia và tên miền quốc tế. Hỗ trợ xuyên suốt 24/7/365 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Tùy theo mục đích sử dụng, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn tên miền phù hợp. Đến với Tinohost, sau 5 phút bạn không nhận được hỗ trợ từ nhân viên, bạn sẽ được tăng thêm thời gian sử dụng cho tên miền của bạn.

Có sản phẩm chất lượng và có dịch vụ hỗ trợ tốt và được khách hàng đánh giá là tốt nhất tại Việt Nam. Điều đó rất đáng để Tinohost nằm trong danh sách tham khảo khi mua tên miền đúng không nào.

 

3 . PA Việt Nam

nha cung cap ten mien hang dau viet nam 3

Vị trí top 3 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam, PA Việt Nam là một trong các nhà cung cấp tên miền lớn và nổi bật tại Việt Nam, có xếp hạng cao trên thị trường. Tại trang website chính thức của PA Việt Nam, bạn có thể tìm kiếm hàng triệu tên miền với các hậu tố đa dạng từ .com, .vn, .info, .net… và có hiển thị giá cụ thể để bạn dễ dàng tham khảo.

Ngoài ra, PA Việt Nam cũng cung cấp các dịch vụ như chuyển nhượng tên miền, giữ chỗ tên miền, bảo vệ tên miền an toàn tuyệt đối…

 

4 . Namecheap

nha cung cap ten mien hang dau viet nam 4

Vị trí top 4 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam, Namecheap luôn là cái đối thủ cạnh tranh với  các nhà cung cấp tên miền khác trong bảng xếp hạng này. Chính là mức giá các sản phẩm của công ty này lại có mức giá siêu rẻ ($0.88).

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Namecheap sẽ được miễn phí quyền bảo mật năm đầu tiên và những năm tiếp theo là ($0.99). Bạn sẽ nhận được khuyến mãi đặc biệt khi đăng ký chứng chỉ bảo mật SSL Positive Comodo. Tuy rẻ nhưng Namecheap lại rất chất lượng.

 

5 . Digistar

nha cung cap ten mien hang dau viet nam 5

Vị trí top 5 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam, Digistar là một doanh nghiệp ủy quyền của Trung tâm Internet Việt Nam thuộc Bộ Thông tin truyền thông. Và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua tên miền ở đây. Digistar chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền, dịch vụ tại đây đã được hơn 60.000 khách hàng tin dùng. Khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 và hoàn toàn miễn phí trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng cấu hình tên miền tới Hosting chỉ bằng một cú nhấp chuột với tính năng tự động cấu hình DNS. Với nhiều năm kinh nghiệm Digistar sẽ tư vấn cho bạn một gói phù hợp với mục tiêu và như cầu của khách hàng.

 

6 . Z.com

nha cung cap ten mien hang dau viet nam 6

Vị trí top 6 trong Top 10 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam, Z.com có thể hỗ trợ tên miền cho nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Vì hiểu được thị trường trong nước nên khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều gói ưu đãi hấp dẫn cùng một mức giá khá là mềm.

Z.com luôn có lượng lớn khách hàng đăng kí mới mỗi ngày. 29.000 – 269.000 VND/ năm là một mức giá vô cùng tốt để sở hữu một tên miền chuyên nghiệp.

 

7 . Domain.com

nha cung cap ten mien hang dau viet nam 7

Vị trí top 7 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam, Domain.com cũng là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các tên miền với mức giá siêu rẻ. Domain.com hiện là thương hiệu rất được người dùng yêu thích, vì ngoài rẻ ra luôn có nhiều chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng.

Những domain .COM, .NET tại Domain.com thường xuyên được giảm chỉ còn từ $1.99 đến $7 không giới hạn số lượng cho cả đăng ký, gia hạn và transfer. Tín đồ săn hàng giá rẻ sẽ không thể bỏ qua dịch vụ của Domain.com. Ngoài ra, bạn không bị giới hạn số lượng cho đăng ký, gia hạn và cho cả transfer.

 

8 . iNET

nha cung cap ten mien hang dau viet nam 8

Vị trí top 8 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam, iNET là nhà đăng ký tên miền uy tín hàng đầu Việt Nam đang được rất nhiều đối tác là các doanh nghiệp, tổ chức, công ty, cá nhân lớn nhỏ trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng. Ngoài tên miền, iNET còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như Hosting, VPS, SSL hay các giải pháp Email doanh nghiệp. Một trong những điều khiến nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng tên miền tại iNET chính là hệ thống máy chủ tên miền tiên tiến, hiện đại luôn cập nhật mới nhất như: hệ thống DNSSEC. Ngoài ra, hệ quản trị tên miền tại iNET cũng rất tuyệt vời, sử dụng công nghệ Ajax cho tốc độ xử lý cực nhanh và chính xác.

 

9 . Mắt Bão

nha cung cap ten mien hang dau viet nam 9

Vị trí top 9 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam, Mắt Bão là một trong những công ty cung cấp tên miền và hosting đầu tiên tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm. Thành lập sau P.A Việt Nam, nhưng Mắt Bão không ngừng lớn mạnh và có thị phần lớn ở khu vực phía Nam. Tham gia từ những ngày đầu, hiện nay Mắt Bão đã có thị trường riêng ổn định với số lượng lớn khách hàng quen thuộc. Mắt Bão chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, đặt website, phát triển ứng dụng quản lý, cung cấp hạ tầng website, các giải pháp phát triển website và ứng dụng trên nền web….

 

10 . FPT

nha cung cap ten mien hang dau viet nam 10

Vị trí top 10 nhà cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH MTV viễn thông quốc tế FPT là đơn vị thành viên của tập đoàn FPT chuyên cung cấp server và dịch vụ domain, hosting kèm theo. Điểm mạnh của FPT là xây dựng hệ thống đăng ký dịch vụ ổn định, thuận tiện cho việc đăng ký và hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp nhiều hơn cá nhân. Tuy nhiên, mức giá của FPT thường cao hơn so với các công ty khác trên thị trường.

 

Đánh giá post

Add Comment